1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Cách tăng cân không gây béo phì

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi menghuang, 2/1/15.

Lượt xem: 129

  1. menghuang

    menghuang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    20/8/13
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Nơi ở:
    164 Nguyễn Văn Lượng - p17 - Gò Vấp - HCM
    Việc tăng cân cho nữ phải đảm bảo sự phát triển cân đối của cơ thể, tránh thừa chất dẫn đến tình trạng béo phì, đồng thời giúp phụ nữ khỏe mạnh và có làn da đẹp.

    Nữ giới rất chú trọng đến cân nặng vì ngoài vấn đề sức khỏe nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình. Phụ nữ có thân hình quá khổ tìm mọi cách để ốm đi, trong khi đó các chị em có thân hình gầy gò lại kiếm đủ đường để tăng cân. Chính vì lẽ đó, để tăng cân cho nữ giới nhanh chóng và và hiệu quả.

    Sau đây là một số cách tăng cân nhanh chóng cho nữ giới mà không làm bạn bị béo lên.

    1. Tiêu thụ thêm 500 calo mỗi ngày để thúc đẩy tăng cân

    Việc tiêu thụ thêm 500 calo mỗi ngày có thể giúp bạn tăng 0.5 – 0.7kg mỗi tuần. Nó sẽ không làm bạn béo lên ngược lại cung cấp năng lượng để bạn hoạt động suốt một ngày dài, để bạn không cảm thấy quá đói ảnh hưởng đến việc tăng cân. Tuy vậy, việc cung cấp thêm calo để tăng cân cho nữ giới cần dựa trên các thực phẩm lành mạnh. Tránh đường, muối, chất béo có hại và đồ ăn vặt.

    2. Cách tăng cân cho nữ giới bằng chất béo lành mạnh

    Các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như dầu thực vật, các loại hạt, bơ đậu phộng, dầu oliu, bơ hạnh nhân, các loại cá nước lạnh… có đầy đủ chất dinh dưỡng và cũng chứa hàm lượng calo cao là lựa chọn tuyệt với để tăng cân nhanh chóng cho nữ giới. Không chỉ vậy, những loại chất béo này còn rất tốt cho hệ tim mạch, làm giảm nguy cơ đột quy, nó cũng cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da khỏi lão hóa.

    3. Protein là người bạn tốt giúp tăng cân cho nữ giới khỏe mạnh

    Protein hộ trợ bạn trong việc làm tăng khối lượng nạc trong các cơ đồng thời giảm lượng mỡ xuống, xây dựng cơ bắp dẻo dai. Nguồn cung cấp protein đến từ thịt nạc, cá, gia cầm không da, lòng trắng trứng, ngũ cốc, các sản phẩm sữa và các loại đậu. Bạn nên cố gắng ăn đủ 150g protein mỗi ngày để tăng cân. Và cũng có thể uống sữa lắc hoặc bổ sung thêm protein trong các loại nước ép và sinh tố để tăng cân hiệu quả.

    4. Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân cho nữ giới hiệu quả

    Các loại thực phẩm chức năng như sữa tăng cân cho nữ, viên uống tăng cân giúp bổ sung thêm calo cho cơ thể, làm tăng cảm giác ngon miệng kích thích việc ăn uống tăng cân. Bạn nên chọn sản phẩm tăng cân có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo lời khuyên của dược sĩ đảm bào an toàn cho sức khỏe.

    5. Thể dục tăng cân cho nữ khỏe mạnh

    Trong các phương pháp tăng cân cho nữ nhanh và an toàn không thể thiếu các bài tập thể dục tăng cân. Tập thể dục làm tăng khối lượng cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc gọn gàng, giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm mịn da để bạn tăng cân một cách khỏe mạnh.
Similar Threads: Cách tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Cần tăng khả năng cách điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung 30/11/16
Trò chuyện linh tinh Tăng chiều cao khi ngủ đúng cách 24/11/16
Trò chuyện linh tinh 3 cách đơn giản tăng cân hiệu quả cho phụ nữ 6/11/16
Trò chuyện linh tinh Khởi động ngày mới giúp tăng cân cho các bạn quá ốm theo cách sau 31/8/16
Trò chuyện linh tinh Bí quyết giúp bạn tăng chiều cao một cách hiệu quả nhất 23/8/16