1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Cách phát triển chiều cao với dinh dưỡng và thể thao

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi baylathich, 8/9/16.

Lượt xem: 11

  1. baylathich

    baylathich Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Một sự thật mà ta không thể nào chối cãi đó là ăn uống là mấu chốt của việc tăng trưởng chiều cao. Do đó, hãy tạo ra một thực đơn ăn uống với sự phối hợp đầy đủ của nhiều thành phần, góp phần tạo nền móng cho sự phát triển chiều cao.

    Ở đây, trong giai đoạn phát triển chiều cao, bạn cần tập trung vào nhóm thực phẩm giàu canxi như sữa tươi, hải sản,… đồng thời kết hợp với việc cung cấp đủ lượng vitamin D và protein mỗi ngày. Đây thực sự là những dưỡng chất vàng để giúp cho sự phát triển của bạn.



    [​IMG]
    Cách phát triển chiều cao hiệu quả với dinh dưỡng



    Chế độ tập luyện khoa học

    Các bài tập thể dục có tác dụng tăng chiều cao vượt trội cho teen nữ đó là đi xe đạp, tập xà đơn, yoga, uốn ngược, tập tạ gối, bơi lội.


    Không bắt buộc bạn phải tập hết tất cả những môn thể thao này trong cùng một ngày, tuy nhiên sẽ rất khuyến khích bạn có sự phối hợp nhịp nhàng và thực hiện luân phiên các bài tập này trong cùng một tuần. Hiệu quả sẽ rất cao nếu bạn thực hiện đúng cách và duy trì khoảng thời gian tập đồng thời tăng cường độ tập lên cao.