1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Cách kiểm soát căng thẳng giúp bạn cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tamviet_2015, 19/8/16.

Lượt xem: 32

  1. tamviet_2015

    tamviet_2015 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/2/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 10 phút kiểm soát căng thẳng giúp bạn cải thiện giấc ngủ ngon mỗi ngày.
    Nếu bạn làm việc với cường độ công việc cao sẽ khiến stress ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Theo nghiên cứu tổng hợp mới đây cho thấy, tỷ lệ người Mỹ phàn nàn về chứng mất ngủ chiếm khoảng 35% và nó gây thiệt hại 63 tỷ USD hiệu suất làm việc mỗi năm.
    Đặc biệt, với 10 phút kiểm soát căng thẳng được đưa ra dựa trên kết quả nghiên cứu của Mỹ năm 2012 bằng các thói quen nhẹ nhàng như: hít thở sâu, nghĩ về những sở thích cá nhân, người thân trong khoảng 10 phút trước khi ngủ, lặp lại liệu trình này 4 lần. Kết quả thu được là có tới 65% tình nguyện viên đã cải thiện được tình trạng căng thẳng và có giấc ngủ sâu hơn.
    [​IMG]
    Việc tiến hành nghiên cứu này nhằm hướng tới mục đích là tìm ra biện pháp kiểm soát áp lực, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, giúp tinh thần được thư giãn và trở nên thoải mái hơn, tránh xảy ra tình trạng suy nhược thần kinh hay trầm cảm. Đây được xem là một trong những phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả cho ngành thần kinh học.
    Đối với những người thường xuyên bị stress, suy nhược thần kinh thì bên cạnh 10 phút kiểm soát căng thẳng còn có thể sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng cải thiện giấc ngủ. Stress trong cuộc sống thường ngày dễ gây ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ. Vì vậy, để kiểm soát những căng thẳng không đáng có bạn nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, chia sẻ bớt áp lực với mọi người xung quanh, hoặc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tốt cho hệ thần kinh, giúp mang lại giấc ngủ ngon như nhung hươu khô Pankal, tinh chất nhung hươu Pantocrin, …
    Tag: http://thucung.vn/forum/threads/224...-va-tot-cho-suc-khoe.html?p=336038#post336038,http://diendanraovat.info.vn/threads/bi-kip-chon-thuc-pham-giau-protein-va-tot-cho-suc-khoe.209995/