Toàn Quốc Cách ăn uống phòng chống bệnh dạ dày

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi dangnh123, 16/9/16.

Lượt xem: 29

  1. dangnh123

    dangnh123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/11/15
    Bài viết:
    268
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    những việc của dạ dày có khả năng là khởi nguồn cho các rắc rối về sức khỏe, đặc biệt là đối với phụ nữ. tuy nhiên, trường hợp biết kết hợp một vài thức ăn, bạn sẽ ko chỉ dự phòng mà còn loại trừ được những biểu hiện khó chịu vì dạ dày dẫn đến.
    >>> Tìm hiểu thêm biểu hiện của viêm đại tràng tại website: khambenhdaday.com
    bên dưới là 5 nguyên tắc ăn uống hỗ trợ bạn tạm biệt với những khó chịu liên quan đến dạ dày:

    1. ko ăn nhiều thịt và khoai tây

    Hãy hạn chế tối đa việc ăn nhiều protein vật nuôi với ngũ cốc hay những thực phẩm giàu tinh bột. thể chất sẽ nên sử dụng nhiều loại enzym khác nhau để bẻ gãy những protein trong thịt, ngũ cốc thường một vài đồ ăn giàu tinh bột.Vì vậy, lúc bạn ăn chúng cùng một lúc sẽ khiến cho dạ dày phải hoạt động hết công suất. Thay do ăn canh thịt bò chế biến khoai mỡ hãy thử ăn canh thịt bò chế biến xu hào, cải bắp, cà rốt...
    2. không ăn hoa quả sau bữa ăn

    một vài người dị ứng với một số loại hoa quả nào đó thường là do họ ăn 2 – 3 loại hoa quả cùng một lúc sau bữa ăn. các hoa quả này sẽ được trộn lẫn với một vài thức ăn mà bạn đã trước đó và làm cho việc tiêu hóa mắc chậm đi và nảy sinh một số rắc rối liên quan đến hệ kháng thể.
    chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn cần ăn hoa quả ít nhất nửa giờ sau bữa ăn hoặc hiệu quả đặc biệt giữa 2 bữa ăn bởi nó ko chỉ hạn chế một vài ảnh hưởng liên quan tới hệ tiêu hóa mà còn hỗ trợ số lượng đường trong máu luôn luôn ở mức ổn định cao.
    [​IMG]

    3. ko vừa ăn vừa uống

    Uống 1 cốc nước đầy nửa giờ trước bữa ăn sẽ hỗ trợ bạn ăn ngon miệng hơn tuy nhiên nếu vừa ăn vừa uống thì lại hoàn toàn không hiệu quả.
    một số bác sĩ dinh dưỡng giải thích: vận động nhai đã gửi tín hiệu lên não rằng thức ăn đang được đưa vào cơ địa tuy nhiên khi bạn uống 1 ngụm chất lỏng ngay sau đó thì cơ thể sẽ không kịp “hiểu chuyện gì đang xảy ra”, đồng thời một vài enzym tiêu hóa mắc rửa trôi và kết quả là làm cho hệ tiêu hóa bị mắc “rối loạn”.
    Còn nếu bạn thực sự ko thể bỏ tật vừa ăn vừa uống thì hãy uống 1 viên bổ sung những enzym tiêu hóa trước khi bước vào bữa ăn.
    4. tránh bánh mỳ và bơ

    phần lớn chúng ta đều ăn nhiều ngũ cốc và những chế phẩm từ sữa mỗi ngày. Kết quả là cơ thể không thể tận dụng một vài gì chúng ta đưa vào.
    Ngay khi tránh các chế phẩm bằng sữa và ngũ cốc, bạn sẽ thấy rõ sự biến chuyển. Còn trường hợp kéo dài bằng 10 - 14 ngày, bạn sẽ thấy rõ chứng đau dạ dày và sự khó chịu lùi dần, năng số lượng cơ thể như được tăng cường, ngủ ngon hơn và ít cảm giác đau đầu thường hay đau khớp hơn.

    5. không uống đồ uống có ga

    "Cácbonnat dưới dạng khí ảnh hưởng rất xấu đến một số cơ quan cơ địa như: tim, gan và túi mật, chưa kể nó dẫn tới những bứt rứt, khó chịu ở vùng bụng.
    Hãy uống nước rau củ ép, nước trắng, nước quả loãng, trà thảo mộc thay cho đồ uống có ga. Còn rượu ư? Chỉ cần phải thỉnh thoảng thôi nhé!