1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Các yếu tố ảnh hưởng tích cực trên Trang

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi maitrang, 21/1/14.

Lượt xem: 158

  1. maitrang

    maitrang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/12/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    Yếu tố về từ khóa
    1. Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề.
    2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
    3. Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ keyword.com).
    4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong Tag Headline H1.
    5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
    6. Từ khoá có trong backlink.
    7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
    8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
    9. Từ khoá có trong Subdomain.
    10. Từ khóa có trong URL Profile.
    11. Từ khóa có trong URL Folder.
    12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (h2 - h6).
    13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
    14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
    15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ keyword.jpg)
    16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
    17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
    18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
    19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
    20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
    21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
    22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
    23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
    24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.


    Yếu tố không phải từ khóa
    1. Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc.
    2. Trang web phải luôn được làm mới.
    3. Sử dụng liên kết nội.
    4. Lịch sử thay đổi nội dung (thường những thay đổi đã được thực hiện)
    5. Sử dụng link out trên trang.
    6. Tham số truy vấn trong URL so với Định dạng URL tĩnh.
    7. Tỷ lệ của code/ văn bản trong HTML.
    8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description.
    9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
    10. Sử dụng của các yếu tố Flash (hoặc các plug-in nội dung)
    11. Sử dụng quảng cáo trên trang
    12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang


    Yếu tố về liên kết
    1. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài
    2. Liên kết phổ biến(số lượng / chất lượng của các liên kết bên ngoài)
    3. Đa dạng của các nguồn liên kết.
    4. Trang web đáng tin cậy
    5. Trao đổi liên kết.
    6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
    7. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
    8. Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
    9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
    10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
    11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollowed trên trang


    Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản
    1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
    2. Link phổ biến của Domain Dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại
    3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
    4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
    5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
    6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
    7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow vs Nofollowed tới Domain


    Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản
    1. Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
    2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín, đáng tin cậy / Pages
    3. Đăng ký tên miền dài hạn
    4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử ( nó đã đăng ký được bao lâu)
    5. Thời gian vận hành của Server/Hosting
    6. Thông tin Hosting (host trên máy chủ / c-block)
    7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
    8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
    9. Sử dụng XML Sitemap (s)
    10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký tên miền và lịch sử của họ)
    11. Đăng ký tên miền với Google Local
    12. Tên miền "khuyến khích" (trích dẫn văn bản của tên miền)
    13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
    14. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
    15. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong DMOZ.org
    16. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Wikipedia
    17. Sử dụng Feeds trên Domain
    18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
    19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
    20. Kích hoạt chức năng "tăng cường tìm kiếm hình ảnh " của Google
    21. Sử dụng Giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
    22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng kí
    23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
    24. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm của Google trên Domain
    25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
    26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
    27. Alexa Rank Domain
    28. Compete.com xếp hạng của Domain
    29. Sử dụng Web Apps Hosted của Google trên Domain


    Truyền thông xã hội / Các yếu tố đồ thị xã hội dựa trên Xếp hạng
    1. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Delicious
    2. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
    3. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
    4. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
    5. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
    6. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace


    Các yếu tố dữ liệu sử dụng xếp hạng
    1. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
    2. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
    3. Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
    4. Sử dụng Refinement Query Post-Click vào một kết quả tìm kiếm
    5. Trung bình "Thời gian trên Trang"
    6. Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
    7. Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail


    Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:
    1. Mã quốc gia TLD của tên miền gốc
    2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
    3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
    4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
    5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
    6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
    7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
    8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
    9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
    10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
    11. Geo-Tagging trang thông qua Meta Data
    Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến trang web


    Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của một liên kết bên ngoài
    1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
    2. Google phạt xếp hạng những tên miền vì liên kết với những Web Spam
    3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
    4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
    5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao


    Yếu tố xếp hạng (những điều mà bạn không nên làm, hoặc không nên để xảy ra với bạn)
    1. Che đậy với độc hại / thao tác Intent
    2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
    3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
    4. Dấu User Agent
    5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
    6. Sử dụng những text ẩn / nền
    7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
    8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
    9. Che dấu Địa chỉ IP
    10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
    11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
    12. Quá nhiều liên kết từ các trang web trong cùng địa chỉ IP C-Block
    13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
    14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
    15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
    16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
    17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
    18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
    19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
    20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
    21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
    22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
    23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
    24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
    25. Liên kết đạt được từ các chiến dịch mang tính lan truyền rộng rãi
    26. CloakingChe đậy nội dung với người dùng.
    27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
    28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
    29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
    30. URL quá dài
    31. Sử dụng từ khoá-chứa nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
    32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
    33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
    34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
    35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
    36. Title Tag quá dài
    37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag


    ĐẾN VỚI VEGA ADS BẠN CÓ NHỮNG DỊCH VỤ GÌ TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE?

    Vega Ads sẽ cung cấp cho khách hàng 3 nhóm dịch vụ chính:
    a-Quang Cao Google Adwords trọn gói: Chúng tôi sẽ xem xét các vấn đề liên quan đến quảng cáo của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn chọn từ khóa tốt nhất như mức độ cạnh tranh, số lượng từ khóa, kiểu từ khóa, vị trí hiển thị… và sẽ báo giá thấp nhất cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

    b-Quang Cao Tu Khoa google theo gói click: Giá click ( CPC ) của quảng cáo Google AdWords hoạt động dựa trên đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng từ khóa, quảng cáo. VEGA có rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tối ưu chiến dịch, giúp bạn có được quảng cáo với giá từ khóa tốt nhất, với giá cạnh tranh nhất, giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

    cQuảng Cáo Từ Khóa


    Google theo ngân sách:
    -Gói ngân sách mở Tài khoản cho khách hàng: VEGA ADS tiến hành mở tài khoản cho khách hàng, được liên kết với trung tâm khách hàng của VEGA .Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do VEGA tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý chi cho VEGA ( từ 15-20% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Nhưng giá trị của hợp đồng lớn hơn 12 triệu đồng. Với gói này khách hàng được trực tiếp quản lý tài khoản của mình, biết được các vấn đề liên quan đến quảng cáo bất kể thời gian nào bạn muốn, từ đó điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình cho phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.
    - Gói quảng cáo chạy theo ngân sách không mở tài khoản : khách hàng sẽ nhận được báo cáo trực tiếp từ Google. Khách hàng sẽ trả chi phí cho VEGA từ 10- 20% phí quản lý tuỳ theo giá trị hợp đồng.

    Hãy đến với VEGA-Ads Để xem chúng tôi thay đổi việc kinh doanh của bạn như thế nào?