1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Các loại thực phẩm tốt nhất cho bé!

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi kopoloto1, 14/2/14.

Lượt xem: 168

  1. kopoloto1

    kopoloto1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    14/1/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Nghệ An
    Những bữa ăn phụ rất quan trọng đối với sức khỏe trẻ em, nó không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn giúp trẻ khỏe mạnh và lớn nhanh. Sau đây là 6 loại đồ ăn nhẹ phù hợp với trẻ từ 3 – 5 tuổi mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

    1. Chuối

    [​IMG]


    Chuối rất tốt cho sức khỏe trẻ em


    Chuối có chứa 3 loại đường thiên nhiên là Sucrore, Flucore, Glucose và chất xơ dồi dào, những chất dinh dưỡng này giúp cung cấp năng lượng hoàn hảo cho bé. Hơn nữa, theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối có chưa chất đạm cao hơn 4 lần, chất sắt và vitamin A là 5 lần so với táo. Đặc biệt, chuối còn chứa lượng kali cao nên rất tốt cho tim mạch và cơ bắp. Vì vậy, chuối chính là đồ ăn nhẹ hoàn hảo dành cho bé.

    2. Táo

    [​IMG]


    Táo giàu vitamin


    Đồ ăn nhẹ tiếp theo tốt cho sức khỏe trẻ em chính là táo. Vitamin A, C, E và chất xơ có trong loại hoa quả này giúp cho trẻ phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp và táo bón hiệu quả. Bạn có thể cho trẻ ăn trực tiếp táo hay chế biến thành nhiều loại đồ uống khác như: nước ép táo, sinh tố táo hay táo trộn sữa chua. Bạn nên cho trẻ ăn táo trước bữa ăn 10 phút, điều này sẽ kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

    3. Trứng luộc

    [​IMG]


    Ăn trứng luộc tốt cho sức khỏe bé


    Trứng gà luộc rất giàu protein và chứa nhiều vitamin như: Vitamin A, D, B2 dinh dưỡng cho trẻ em rất tốt cho sức khỏe bé yêu của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cho bé ăn quá nhiều trứng, chỉ nên ăn 3 – 4 quả/tuần là đủ.


    4. Bánh quy


    [​IMG]


    Bánh quy tiện dụng và dễ ăn


    Bánh quy rất tiện dụng lại dễ ăn. Hơn nữa, ăn bánh quy sẽ giúp cung cấp cho trẻ tinh bột, đường và chất béo. Tuy nhiên, bạn không nên cho trẻ ăn bánh quy vào buổi tối để phòng ngừa bệnh sâu răng.


    5. Ngũ cốc


    [​IMG]


    Ngũ cốc giàu vitamin và khoáng chất


    Ngũ cốc rất giàu vitamin, khoáng chất và tinh bột nên rất tốt cho sức khỏe trẻ em. Bạn nên cho trẻ uống ngũ cốc vào bữa sáng và ăn kèm với bánh mỳ. Những loại thực phẩm này được đóng gói nên rất vệ sinh và an toàn.

    6. Sữa tươi

    [​IMG]


    Sữa tươi giúp trẻ phát triển trí não và khỏe mạnh



    Sữa tươi giàu Protein, Vitamin D, Canxi, sắt, kẽm, DHA…sẽ giúp trẻ phát triển trí não và khỏe mạnh. 500ml sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp trẻ tăng trưởng và phá triển
    Viet Bao.vn (Theo Thegioiphunu)