1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Các dòng xe bán tải sang trọng đang được đi nhiều

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi hanguyenoi8912, 13/8/16.

Lượt xem: 31

  1. hanguyenoi8912

    hanguyenoi8912 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    22/7/16
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc bán tải đa dụng đang ngày càng toyota hilux trở thành nhiều hơn nhờ khả năng thích ứng và phục vụ linh hoạt cho các mục đích khác nhau của chủ xe, từ vận động đơn thuần trong đô thị, lăn bánh trên đường trường, đi off-road cho đến chuyên chở hàng hóa cồng kềnh. Rõ ràng pick-up hoàn toàn phù hợp với một đất nước sở hữu địa hình đa dạng như Việt Nam.

    Tuy mang phần chậm chân khi gia nhập cuộc đua ở phân khúc này nhưng Toyota cũng đã có cho mình một quân cờ siêu đáng dè chừng, đó chính là thế hệ Hilux 2016. mẫu bán tải Nhật Bản trình làng thị trường vào tháng 10/2015 ba phiên bản với giá bán:

    Chưa xét đến những nâng cấp và cải tiến về thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi hay khả năng vận hành thì mức giá của Toyota Hilux 2016 là cao nhất trong phân khúc, xếp trên cả đối thủ trực tiếp Ford Ranger Wildtrak 3.2L vốn dừng lại ở mốc 859 triệu đồng, chưa kể vẫn còn đó các đối thủ đồng hương khác như Nissan Navara NP300, Mitsubishi Triton hay Mazda BT-50 có giá bán tốt hơn. Vậy đâu là cơ sở để Toyota tự tin định vị mẫu xe của mình và yếu tố nào đủ giúp Hilux cạnh tranh cũng như xây dựng tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam?

    Phiên bản mà danhgiaXe với cơ hội trải nghiệm và đánh giá là chiếc Toyota Hilux 3.0G 4x4 AT với đầy đủ những tính năng tốt nhất của loại xe. Trong bài viết chúng tôi sẽ lồng ghép thông tin các phiên bản khác để người đọc hình dung một cách tổng quan nhất về mẫu xe này.

    [​IMG]
    Điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với Toyota Hilux 2016 là phong cách của chiếc xe thay đổi toàn diện so với thế hệ tiền nhiệm, nhờ sự mạnh dạn của đội ngũ thiết kế mà chiếc bán tải khoác lên mình dáng vẻ cân xứng hơn, cơ bắp hơn nhưng vẫn không kém phần hiện đại và tinh tế để tự tin hòa mình vào phố xá đông người hay dấn thân trên những cung đường trắc trở.

    Đi cùng những đường nét mạnh mẽ và nam tính là thông số kích thước được tinh chỉnh nhằm cải thiện khả năng vận hành và chuyên chở, Hilux 2016 mang kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.330 x 1.855 x 1.815 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 3.085 (mm). Các con số này không quá nổi bật nếu đặt cạnh sáu đối thủ khác nhưng loại pick-up của Toyota lại mang cho mình hai cái nhất trong phân khúc: khoảng sáng gầm xe cao nhất – 286 (mm) và thùng hàng lớn nhất – 1.550 x 1.620 x 490 (mm). Ngoài ra theo như nhà sản xuất công bố, Hilux 2016 có góc thoát trước/sau là 31/26 độ, bán bính quay vòng nhỏ nhất 6.4 m và tải trọng cho phép ở ba phiên bản vào khoảng hơn 800 kg.

    Toyota Hilux 2016 có thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các khía cạnh từ nắp ca-pô, đèn pha, lưới tản nhiệt cho đến cản trước phối hợp cùng nhau tạo nên một gương mặt gai góc, đủ sức gây ấn tượng với bất kì ai trên đường phố. có thể nói, mọi bắt mắt của chiếc bán tải hội tụ và bộc lộ qua phần đầu xe phía trước.

    Logo Toyota bóng bẩy nổi bật khi đặt giữa lưới tản nhiệt dạng thang, các thanh ngang ngoài mạ chrome còn được đánh nhám tinh tế và tạo hình gồ lên để tạo sự ngay tắp lự lạc với đường gân chạy xiêng từ nắp ca-pô xuống cản xe. Không chỉ vậy, phiên bản 3.0G 4x4 AT có dải đèn LED chạy ban ngày DRLs sắc đẹp nét nhập vào lưới tản nhiệt hết sức khéo léo làm cho buộc phải một khái quát hài hòa và đẹp mắt.

    Cụm chiếu sáng mang đôi chút khác biệt, khi mà hai phiên bản số sàn sử dụng đèn chiếu xa và chiếu gần đều là Halogen phản xạ đa chiều thì Hilux 3.0G 4x4 AT sử dụng đèn chiếu gần kiểu LED Projector cùng tính năng điều chỉnh góc chiếu lên-xuống. Và Hilux 2.5E không trang bị đèn pha tự động cũng như chế độ đèn chờ dẫn đường như hai người anh em 3.0G.

    Tăng thêm chất hầm hố cho chiếc bán tải ngoài “cơ bắp” bao quanh hốc đèn sương mù là hốc hút gió “độc nhất” trong phân khúc, ngoại giả khía cạnh này vốn đã hơi quen thuộc khi đã xuất hiện ở dòng Toyota Fortuner. Bên cạnh đó mũi xe thiết kế trông như đang chồm về trước cho dáng vẻ hung hăng hơn so với sự lành tính của thế hệ cũ, và loại Hilux trong bài đánh giá còn “độ” kèm cản xe màu tối đậm bắt mắt thể thao.

    Dáng dấp bán tải thể hiện rõ khi nhìn vuông góc từ bên, phần mui xe cũng như thùng hàng trườn dài về trước và sau, hốc bánh xe cao cùng bộ la-zăng hợp kim đúc 17 inch sáu chấu giúp Hilux trông khỏe khoắn hơn. Bù lại phần “bụi bậm” là tạo hình bên ngoài cabin hơi gọn ghẽ và trang nhã với mép dưới cửa kính viền chrome lịch lãm.

    Toyota mang đến sự tinh tế ở ngoại thất cùng sự thuận tiện cho người sử dụng. Cả ba phiên bản đều trang bị tay nắm cửa mạ chrome và gương chiếu hậu cỡ lớn thiết kế trẻ trung ưa thích với sự bề thế của chiếc xe, đi kèm đó là tính năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Bậc lên xuống ở Hilux bố trí tương đối cao và hơi khuất tầm nhìn cần gây chút khó khăn cho hành khách khi mới tiếp xúc, nhưng khi đã quen thuộc thì trang bị này sẽ phát huy tác dụng tối ưu trong việc lên xuống loại xe gầm cao này.

    Và nếu muốn con xe của mình ngầu như trong hình thì bạn mang thể chọn lựa gói trang trí “Tough Concept” gồm một loạt các phụ kiện như ốp nhựa viền hốc bánh xe, thanh nẹp cửa, ốp trang trí tai xe mạ chrome, vè che mưa và ốp trang trí ba-ga trên nóc xe.