1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Các động tác giúp tăng chiều cao hiệu quả

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi baylathich, 19/8/16.

Lượt xem: 11

  1. baylathich

    baylathich Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Trước khi ra khỏi giường mỗi buổi sáng (và trước khi nằm ngủ mỗi tối), giãn tay và chân ra hết cỡ. Hướng các ngón chân về phía giường, vươn tay về phía đầu giường và giãn thân người ra đến lúc tối đa. Uốn éo thân người về mọi hướng Và giãn các khớp xương, các bắp thịt trong thân thể cùng một lúc.

    2. Khi còn nằm trên giường nằm ngửa.

    • Đặt 2 tay lên trên hông rồi nhấc bổng chân và thân người dưới lên trên
    • Không để trọng lượng của bạn dồn lên khủy tay và phía trên lưng Trong tư thếnày, với bàn chân giơ lên phía trên, đạp chân như đang đạp xe đạp. Đạp liên tục trong 60 giây.
    3. Ngồi trên giường
    • Gục đầu gối xuống đến khi cằm chạm ngực. Quay đầu về phía bên trái ra đằng sau, qua bên phải, và ra ngược lại phía trước.
    • Lặp lại theo hướng ngược lại
    • Nên giãn cổ ra về các phía càng nhiều càng tốt.
    • Duỗi, thả lỏng các khớp cổ xương một cách tự nhiên.
    Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao hiệu quả

    4. Trong khi đứng, tay giơ ngang ra hai bên, quay tay theo vòng tròn đường kính khoảng 0,75 mét, giữ cho tay thẳng ra 2 bên và đừng cong khủy tay.

    • Quay tay từ vai.
    • Sau khi quay nhiều vòng, quay tay về hướng ngược lại.
    • Trong khi quay giãn tay về phía ngoài càng nhiều càng tốt.
    5. Bắt đầu tập bằng cách quay nửa thân người trên về bên trái rồi về bên phải.
    • Giữ tay cho thẳng. Tiếp tục quay sang bên phải rồi bên trái, rồi phải rồi trái…
    • Tập tự nhiên và liên tục.
    • Trong khi quay, duỗi tay về phía ngoài và quay thân người về mỗi bên càng xa càng tốt.
    • Tiếp tục động tác ngày trong 60 giây, rồi nắm 2 bàn tay lại với nhau đặt ở sau cổ, lại tiếp tục quay sang hai bên thêm 60 giây nữa.
    • Đứng xa tường và các đồ vật khác, 2 bàn chân cách xa nhau khoảng nửa mét
    • Đề đầu nghiêng về phía sau một cách tự nhiên càng nhiều càng tốt. Giơ 2 cánh tay lên ngang với mặt đất duỗi ra 2 bên càng xa càng tốt. Giữ 2 tay ngang với vai.
    6. Đứng thẳng, mặt hướng vào tường, bụng và ngón chân đụng vào tường, với bàn tay trái lên trên tường càng xa càng tốt.
    • Đừng nhón gót.
    • Duỗi các ngón tay ra, rồi ráng duỗi ra hơn chút nửa. Khi đã duỗi hết cỡ, giữ nguyên vị trí này khoảng vài giây rồi từ từ hạ tay xuống.
    • Lặp lại động tác này 3 lần mỗi tay.
    • Quay người bên trái vào tường, tập động tác này 3 lần, rồi quay người bên phải vào tường tập 3 lần nữa.
    • Cuối cùng quay lưng vào đan 2 lòng bàn tay với nhau và từ từ nâng lên trên tường, càng cao càng tốt nhưng không được buông tay ra và gót chân vẫn chạm đất.
    • Động tác ngày 3 lần.
    Bạn có thể quan tâm: Phương pháp tăng chiều cao cho người trưởng thành