1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Các cách làm dịu cơn đau nửa đầu trong thời kỳ mang thai

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi lienlien9xbg, 4/3/16.

Lượt xem: 48

  1. lienlien9xbg

    lienlien9xbg Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/9/15
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    bác sỹ
    Nơi ở:
    hà nội
    Duy trì một chế độ ăn uống các dấu hiệu có thai cân bằng là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể của bạn. Điều này đặc biệt đúng bây giờ mà bạn đang mong đợi một chút một!

    Và loại thực phẩm giàu vitamin B tám (gọi là B phức tạp) đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh.

    Mary L. Rosser, MD, Ph.D., bác sĩ điều trị tại khoa Sản phụ khoa và sức khỏe của phụ nữ tại Trung tâm y tế Montefiore, Bronx, New York, giải thích rằng, "họ giữ cho cơ thể của bạn mạnh mẽ trong khi em bé của bạn đang phát triển. Họ cũng thay đổi thức ăn thành năng lượng, giúp bạn tăng cần thiết trong quá trình mang thai của bạn. "Thang máy năng lượng tự nhiên này sẽ đến trong rất tiện dụng, đặc biệt là nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi trong tam cá nguyệt đầu tiên và thứ ba của bạn.

    Mỗi của các vitamin B tràn đầy năng lượng dưới đây được đóng gói với các lợi ích cá nhân cho bạn và em bé của bạn phát triển.

    Vitamin B-1: Thiamine

    Vitamin B giữ cho cơ thể của bạn mạnh mẽ trong khi em bé của bạn đang phát triển.

    Mary L. Rosser, MD, Ph.D.

    Vitamin B-1 đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển trí não của bé. Phụ nữ mang thai cần khoảng 1,4 milligram vitamin B-1 hàng ngày. Các nguồn tự nhiên của vitamin B-1 được tìm thấy trong mì ngũ cốc nguyên hạt, nấm men, thịt lợn, đậu Hà Lan, và thậm chí một số sản phẩm sữa.

    Vitamin B-2: Riboflavin cách quan hệ để có thai Giống như tất cả các loại vitamin B, riboflavin tan trong nước, có nghĩa là cơ thể bạn không lưu trữ nó. Bạn phải thay thế chúng thông qua chế độ ăn uống của bạn hoặc vitamin trước khi sinh. Vitamin B-2 giúp đôi mắt của bạn khỏe mạnh và giúp làn da của bạn trông sáng và làm mới. Phụ nữ mang thai nên uống 1,4 mg vitamin B-2 ngày (so với 1,1 mg mỗi ngày cho phụ nữ không mang thai). Thịt gà, gà tây, cá, sữa chua, bánh bột ngô nướng và trứng đều chứa đầy vitamin B-2.

    Vitamin B-3: Niacin

    B-3 làm việc chăm chỉ để cải thiện tiêu hóa của bạn, giảm bớt buồn nôn, và giảm đi chứng đau nửa đầu đau đớn. Các bác sĩ khuyên các bà mẹ-to-be mất 18 miligam trên một cơ sở hàng ngày. Một chiếc bánh sandwich ăn trưa ngon làm từ bánh mì ngũ cốc nguyên hạt chất đống cao với salad cá ngừ tươi có thể cung cấp cho bạn một nguồn tuyệt vời của vitamin B-3.

    Vitamin B-5: Pantothenic Acid

    B-5 giúp tạo ra kích thích tố và giúp giảm bớt những đau chân irritatingly đau đớn. Bà mẹ tương lai được cần khoảng 6 mg vitamin B-5 trên một cơ sở hàng ngày. Ăn sáng có thể bao gồm lòng đỏ trứng tranh giành, hoặc một bát ngũ cốc nguyên hạt.

    bà bầu nên ăn gì Theo dõi với một vitamin B-5-giàu ăn trưa thịnh soạn gạo lứt xào với bông cải xanh và hạt điều. Một bữa ăn nhẹ buổi chiều của đậu phộng bánh bơ-điền đứng đầu với một kính mát lạnh của sữa có thể hoàn thành yêu cầu hàng ngày của bạn.