1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Các bước ngăn ngừa tăng cân không lành mạnh

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi duong19192, 24/9/15.

Lượt xem: 77

  1. duong19192

    duong19192 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    17/9/15
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với những người thừa cân béo phì thì tăng cân là điều đáng lo ngại nhất. Dù bạn có đang ở mức cân nặng an toàn hay không thì cũng cần phải có biện pháp ngăn ngừa sự gia tăng cân nặng. Dưới đâylà những bước ngăn ngừa tăng cân không lành mạnh, cũng tham khảo nhé.

    Xem thêm:

    >>>>> Những chia sẻ làm sao giảm cân hiệu quả

    >>>>> Những bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay

    Theo dõi cân nặng thường xuyên

    Cân ít nhất một lần một tuần có nhiều thành công trong việc giữ cân dư thừa ra. Theo dõi cân nặng có thể nói cho biết những nỗ lực đang làm việc và có thể giúp phát hiện tăng trọng lượng nhỏ trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

    Hãy nhất quán

    Gắn bó với kế hoạch khỏe mạnh trọng lượng trong tuần, vào những ngày cuối tuần, và kỳ nghỉ giữa và ngày nghỉ càng nhiều càng làm tăng cơ hội có thể thành công lâu dài.

    Nếu thực sự muốn ngăn ngừa tăng cân và giảm béo, cách tiếp cận tốt nhất là tập trung vào một lối sống năng động bao gồm một kế hoạch ăn uống thú vị, nhưng vẫn khỏe mạnh và ít calo.

    Tập thể dục thường xuyên

    Một trong những điều quan trọng nhất có thể làm để ngăn ngừa tăng cân là tập thể dục thường xuyên. Theo trường Y học thể thao Mỹ, cần phải nhận được 150 - 250 phút của cường độ vừa phải hoạt động một tuần để ngăn ngừa tăng cân. Hoạt động thể chất cường độ cao vừa phải bao gồm đi bộ nhanh và bơi lội.

    Ăn các bữa ăn lành mạnh và ăn vặt

    Tập trung vào ít calo, chất dinh dưỡng thực phẩm như trái cây, rau và ngũ cốc. Tránh bão hòa và hạn chế chất béo, ngọt và rượu. Hãy nhớ rằng không có một thức ăn cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Chọn nhiều loại thức ăn trong ngày. Vẫn có thể tận hưởng một lượng nhỏ chất béo, thức ăn có nhiều calo như là một điều trị thường xuyên. Chỉ cần chắc chắn chọn lựa loại thực phẩm có tăng cường một trọng lượng khỏe mạnh và sức khỏe tốt hơn thường xuyên hơn chọn các loại thực phẩm khác.

    Biết và tránh các bẫy thức ăn gây ra để ăn

    Xác định các tình huống kích hoạt mất kiểm soát ăn uống. Cố gắng giữ một nhật ký và viết ra những gì ăn, có bao nhiêu, khi ăn, làm thế nào cảm thấy đói và làm thế nào đang có. Sau một lúc, sẽ thấy các mẫu xuất hiện. Có thể hoạch định trước và phát triển các chiến lược để xử lý các loại tình huống và luôn kiểm soát được hành vi ăn uống.
Similar Threads: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Các bước điều trị phỏng bô xe nhanh và hiệu quả 4/10/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Các bước nhuộm tóc nam đẹp hoàn hảo 2016 30/9/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Các bước trám răng cửa bị sâu được thực hiện như thế nào? 1/9/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp các bước phun xăm uy tín và tốt ở hà nội 8/10/15
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Các bước giúp phụ nữ có được một làn da trắng mịn 24/5/14