1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc BMW bị Lexus GS 350 F Sport vượt mặt năm 2013

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi sonnoithat24h, 2/3/16.

Lượt xem: 80

  1. sonnoithat24h

    sonnoithat24h Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đó là điều không ai có thể ngờ tới không chỉ với những Fan BMW mà chính hãng BMW.
    Lexus GS đã theo đuổi Series BMW 5 trong suốt hơn hai thập kỷ. Và điều bất ngờ sảy ra trong năm 2013, cuối cùng nó đã có thể nhảy vọt trên con mồi chuẩn của nó.

    Quay ngược thời gian đồng hồ trờ về cuối những năm 1980, khi mà bốn cửa phân khúc sedan thể thao hạng trung đã giúp BMW. Hãng Bavaria đã được bán sedan phía sau bánh lái (với hộp số tay, không ít hơn) mà là mỗi bit như là mạnh mẽ và nhanh nhẹn như họ sang trọng và thoải mái - tốt nhất của cả hai thế giới, cảm thấy nhiều người mua. Tất nhiên, nó đã không mất nhiều thời gian cho các hãng xe khác để có được trong hành động trên.
    Xe Lexus đã nỗ lực hợp pháp đầu tiên của mình ở phân khúc trong năm 1998, với sự ra đời của thế hệ thứ hai GS sedan của nó. Mặc dù có nhiều giải thưởng, các thao bốn cửa đến chỉ trong thời gian để cạnh tranh với E39 BMW, một nền tảng Series 5 mà được cho là một trong nó tất cả thời gian tốt nhất. Ngay cả sau khi thế hệ thứ ba GS (2006-2011) đã đi đầu-to-đầu với Bangle kiểu E60 BMW, Lexus vẫn chơi catch-up mặc dù hiệu suất mạnh mẽ và tải trọng của công nghệ mới và sáng tạo của mình.

    Nhưng ngày nay điều này là rất khác nhau. Hiện nay có một số ít các cầu thủ thực sự trong phân khúc này, bao gồm cả dòng xe sedan thể thao rất giỏi từ Audi, Infiniti và Mercedes-Benz. BMW vừa cho ra mắt thế hệ thứ sáu F10 5-Series của nó, nhưng tiếng vỗ tay đã bị bỏ qua đáng chú ý. sai lầm đáng tranh cãi của hãng này sẽ cho phép tất cả mới thế hệ thứ ba, Lexus GS để nắm bắt các lãnh đạo? Chúng tôi đã dành một tuần với chiếc sedan thể thao Nhật Bản để tìm hiểu.

    Sau một loạt các teaser đầu và rò rỉ, Lexus đã chính thức giới thiệu của nó hoàn toàn mới 2013 GS 350 tại Pebble Beach vào tháng Tám năm 2011. xuất hiện táo bạo mới của nó (hoàn chỉnh với mới lưới tản nhiệt chữ ký trục chính của hãng) giấu một nền tảng mới tinh vi hơn cứng nhắc hơn người tiền nhiệm của nó. Ca khúc cũng đã được mở rộng và hệ thống treo được thiết kế lại để tiếp tục cải thiện xử lý. Trong khi động cơ V6 chỉ hơi mát xa và V8 đã được loại bỏ hoàn toàn, nội thất sạch tấm sẽ gần như không thể nhận ra một người lái xe GS thế hệ trước.

    Đầu ra cổng tại sự kiện Concourse là phía sau bánh láixe Lexus GS 350, trang bị với một 3,5-lít V6 đánh giá ở 306 mã lực. Không lâu sau là tại 2012 Frankfurt Motor Show vào 450h GS, một hybrid xăng-điện với tổng công suất hệ thống là 338 mã lực, và sau đó đã biến tất cả các bánh. thú vị nhất đối với chúng ta, tuy nhiên, là F Sport đam mê-tuned ra mắt vào tháng sau tại SEMA.

    Các mô hình F Sport, theo lời của Lexus, được "thiết kế để thu hút những người đam mê lái xe với kỹ thuật nhà máy và khả năng để có hiệu suất lên một tầm cao mới." Để thực hiện điều này một cách máy móc, GS F thể thao được trang bị bánh xe hợp kim 19-inch với lốp xe hiệu suất, F Sport chỉnh thích nghi Đình chỉ biến (AVS), ống lót nâng cấp hệ thống treo, thanh chống lật dày hơn và phanh phía trước lớn hơn với phanh hiệu suất cao . mô hình phía sau bánh lái cũng đạt được Tỷ số truyền biến chỉ đạo của hãng (VGRS).

    Thẩm mỹ, các mô hình GS F Sport được xác định trực quan bằng cách biệt bội thể thao phía trước của họ (với độc đáo chèn lưới tản nhiệt) và đường viền bằng vải thấp hơn phía sau. Ngoài ra còn có một môi lướt gió phía sau trên decklid thân và huy hiệu F Sport trên mỗi panel quý trước. Bên trong cabin, các mô hình hiệu chỉnh tính năng ghế ngồi thể thao 16-cách điện bằng lái xe và nâng cấp mỹ phẩm nhỏ khác, trong đó có sẵn da Cabernet đỏ.

    kiểm tra xe của chúng tôi, một 2013 Lexus GS 350 F Sport, được sơn lỏng Platinum qua da màu đen với vân nhôm trim. Nó đến mang theo một MSRP cơ sở của 46.900 $ và tùy chọn đắt đỏ nhất của nó là gói F Sport ($ 5690), bao gồm bánh xe 19-inch so le hợp kim, thích ứng hệ thống treo biến (AVS), chỉ đạo Tỷ số truyền biến (VGRS), phanh upsized, F Sport lái xe ghế, trần xe màu đen, F Sport gói khí động học và nhiều hơn nữa. Các Levinson cao cấp Surround Sound Hệ thống âm thanh Mark (1380 $) thêm 17 loa, 835-watt gói âm thanh và gói Navigation ($ 1735) giới thiệu có độ phân giải cao hiển thị chia màn hình 12,3-inch. Cuối cùng, chiếc xe của chúng tôi được trang bị trực quan Công viên Assist (500 $) và một gói phụ kiện ($ 242) với thân cây mat, mat hàng và ổ khóa khóa bánh xe. Thêm vào phí nơi đến ($ 875), và tổng của chúng tôi là 57.332 $. Đáng buồn thay, kiểm tra xe của chúng tôi đã thiếu Lexus động Xử lý hệ thống, bao gồm thiết bị truyền động tay lái phía sau của nó có khả năng quay các bánh xe lên đến hai độ để cải thiện xử lý.

    cơ cấu giá tích cực của nó đặt Lexus đúng nơi nó cần phải được khi đọ sức với giá cả tìm kiếm cho thiết lập của nó thể thao cạnh tranh như Infiniti M37 (cơ sở giá $ 48,200), Audi A6 3.0T ($ 50,400), Mercedes-Benz E350 ($ 51,000) và BMW 535i ($ 53,100) - chúng tôi không cần phải nhắc nhở bất cứ ai mà không có một sự lựa chọn tốt nhất trong danh sách đó.

    Sau hơn một năm, chúng tôi đã có nhiều thời gian để làm quen với cái nhìn táo bạo mới của GS. Cho dù một chấp thuận hay không, đó là nghi ngờ gì nữa hung hăng và thể thao từ chỉ là về mọi góc độ. Và, để tín dụng của nhà thiết kế, nó đã không hề mất đi thương hiệu "Lexus" hồ sơ của mình. Những cải tiến F-Sport tích hợp tốt với thiết kế, phục vụ để cải thiện sự xuất hiện tổng thể của nó mà không nhìn buộc, giá rẻ hoặc aftermarket. Các bánh xe so le (sơn một màu sắc mà giấu đi bụi phanh) cũng rất hấp dẫn và cánh lướt gió sau pha trộn sạch với dòng của thân cây.

    Trên giấy tờ, mới GS 350 F Sport lần đọc như một nhà vô địch thể thao sedan hạng trung - đặc biệt trong đặc điểm kỹ thuật.

    Chuyển từ năm ngoái với chỉ một vài tinh chỉnh một cách tự nhiên hút toàn bằng nhôm 3.5 lít V6. Các động cơ bốn van lợi dụng kép Thời gian van biến của hãng này với trí thông minh (VVT-i) để tạo ra 306 mã lực tại 6.200 rpm và 277 lb-ft mô-men xoắn tại 3.600 rpm. Một sáu tốc độ tự động truyền (của Toyota A760E) cung cấp năng lượng cho các bánh xe phía sau trong một trong ba chế độ điều khiển điện tử (Eco, Normal và Sport). Mặc dù thiếu kiểm soát ra mắt vào biến mô hộp số truyền thống, 3.795 pound sedan vẫn sẽ phá vỡ các chuẩn 60 mph trong khoảng 5,7 giây. Giữ chân phải của bạn trồng và Lexus sẽ không chạy ra khỏi hơi nước cho đến khoảng 142 mph.

    Làm cơ sở cho chiếc sedan thể thao được thiết kế lại là một hệ thống treo hoàn toàn mới thiết kế để cải thiện độ chính xác vào cua và đáp ứng tốt hơn những bất thường trên bề mặt đường. Lên phía trước, cánh tay kiểm soát trên và dưới được đúc bằng nhôm trọng lượng nhẹ, trong khi phía sau thiết lập đa liên kết (gắn trong một khung phụ hoàn toàn được thiết kế lại) sử dụng hợp kim cùng trong vòng tay kiểm soát của nó. Thậm chí cả dầu trong giảm chấn đã được thay đổi độ nhớt thấp hơn trong một nỗ lực để cải thiện sự đáp ứng của nó. Tiêu chuẩn trên F Sport là AVS với người lái lựa chọn xóc xóc.

    Hệ thống phanh trước sử dụng calipers bốn piston trên rotor thông gió và có đơn piston calipers trượt trên rotor thông gió phía sau. F Sport cũng đeo bánh xe hợp kim nhôm đúc 19x8 inch nâng cấp ở tất cả bốn góc. Đối với grip, Lexus đã cấu hình chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi với lốp xe mùa hè Bridgestone Potenza RE050A (265 / 35YR19), nhưng cao su sản xuất cũng sẽ được cung cấp từ Dunlop, Michelin và Yokohama.

    Trước khi nhấn nút 'Start / Stop', trình điều khiển cần làm quen với bốn cấu hình lái xe khác nhau được cung cấp bởi các mới Lexus ổ Chế độ Selector, mà nằm ngay phía sau điều khiển gắn trên truyền thống truyền đòn bẩy (PRND +/-). Tóm lại, các kỹ sư đã kết hợp một loạt các thiết lập hiệu suất điều khiển điện tử vào xe mà có thể được truy cập thông qua vòng quay số puck cỡ.

    Theo mặc định, hệ thống được khôi phục lại chế độ bình thường (gạch ngang màu xanh sáng, lập bản đồ ga tiêu chuẩn, gearshifts thoải mái theo định hướng, AVS tiêu chuẩn giảm chấn và đầy đủ điện cho tất cả các phụ kiện) khi xe được khởi động hoặc nút được đẩy thẳng xuống. Những người tìm kiếm một điệu nhảy chút trong bước của họ sẽ cần phải xoay quay sang bên phải để kích hoạt chế độ thể thao S (gạch ngang màu đỏ chiếu sáng, lập bản đồ ga nhanh hơn, vững chắc hơn AVS giảm chấn và đầy đủ điện cho tất cả các phụ kiện).

    Nếu điều đó không có được các loại nước chảy, một số mô hình (bao gồm cả của chúng tôi cao cấp GS) cũng cho phép thêm một lượt để quyền cho Sport mode đam mê chỉnh S + (dấu gạch ngang sáng màu đỏ, lập bản đồ thể thao ga, AVS thể thao giảm xóc, thể thao nỗ lực tay lái , thể thao VSC logarit và cải tiến hệ thống truyền động khác), Trên mặt hoàn toàn trái ngược của quang phổ, một vòng quay bên trái sẽ bắt đầu chế độ ECO (gạch ngang màu xanh sáng, lập bản đồ ga chậm, giảm chỗ ngồi sưởi ấm và làm giảm hoạt động kiểm soát khí hậu). Dễ hiểu, chế độ ECO được cấu hình cho những người quan tâm nhất với việc giảm tiêu thụ nhiên liệu.

    Lexus đã làm được một công việc tốt với cabin hành khách GS của nó vì nó là rộng rãi cho đến năm hành khách và rất thoải mái. Gone là bất kỳ gợi ý của bọc xung quanh tạo kiểu tóc, nhưng các góc bảng 90 độ tươi, phong cách và cũng ... trẻ trung. Cụm công cụ chính, với hai mặt số của nó lớn Optitron analog (tachometer và công tơ mét) và một màn hình TFT hiển thị đa chức năng, vẫn quen thuộc. Không phải như vậy cho sự lớn 12-inch chia màn hình hiển thị thông tin giải trí trên điều khiển trung tâm. Nó là tích cực mở mắt, và trong một cách rất tốt. Mọi người đều kinh ngạc trước màn hình hiển thị màu sắc và dễ đọc, mặc dù nó có phải mất một thời gian để làm quen với giao diện điều khiển giống như của nó - bây giờ điều khiển thông qua Lexus cảm ứng từ xa điều khiển haptic hiện hành về điều khiển trung tâm - và không phải ai cũng thích lượng ô nhiễm ánh sáng màn hình lớn đặt ra vào ban đêm, ngay cả trên môi mờ nhất của nó.
    Một chiếc sedan thể thao tốt rất thoải mái trong việc di chuyển hàng ngày và sang trọng trên đường cao tốc mở tất cả, trong khi còn có thẩm quyền trong các hẻm núi. Chúng tôi vui vẻ thông báo rằng 2013 Lexus GS 350 kiếm được điểm cao ở cả ba danh mục.

    Có thể bạn quan tâm:Gia xe Lexus 2016

    Chế độ ổ đĩa yêu thích của chúng tôi, không có câu hỏi, là Sport S. Mặc dù chế độ bình thường cảm thấy thể thao nhiều (gần như là 'un-Lexus-như, sự thật mà nói), các thiết lập S Sport cung cấp cảm giác lái nhanh hơn, tăng tốc tốt hơn cảm nhận và công ty ( nhưng không lạm dụng) sốc giảm xóc. Việc đi xe rất tốt, ngay cả trong bối cảnh tích cực này, với mức độ bám vào cua mà là rất cao (lốp xe dính mặc một đánh giá treadwear chỉ 140).