1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Biết đúng cách tăng cân, tăng cơ một cách lành mạnh

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi lenga20, 7/10/14.

Lượt xem: 93

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu mục đích của bạn là muốn tăng cân thì bạn phải có một kế hoạch sao cho hợp lý với môi trường và thể lực của bản thân. Một sự thống nhất về những gì bạn đang ăn sẽ hỗ trợ bạn tăng cân. Tăng cân và tăng trưởng cơ bắp đòi hỏi một quá trình dài, đổ nhiều mồ hôi. Nếu bạn đang rất gầy, là một phụ nữ hoặc một người đàn ông muốn tăng cân khỏe mạnh và đúng cách nhất
    Có rất nhiều cách mà bạn có thể đạt được cân nặng và cơ bắp. Điều cơ bản của việc tăng cân là bạn phải tiêu hao lượng calo cao hơn lượng đốt cháy. Tăng cân hay giảm cân tùy theo vào lượng calo bạn nạp từng ngày . Bạn hãy bỏ ra một ít thời gian để đo đạc lượng calo hàng ngày và lên kế hoạch phù hợp cho bản thân mình

    [​IMG]


    chấp hành theo đúng kế hoạch

    Nếu bạn không nuôi dưỡng được kế hoạch trong một ngày thì bạn sẽ ko thể chấp hành được việc tăng cân và xây dựng cơ bắp trong 3 tháng như thế nào. Bạn thực sự có thể tin mình làm được điều này nhưng chỉ khi bạn là một người nghiệp dư . Nếu bạn có thể phân tích cơ thể của bạn và biết mình phải làm gì và có những gì để tăng cân hay giảm cân. tiếp theo, bạn có thể tăng trưởng tăng hoặc giảm cân trong vòng chưa đầy 3 tháng. Còn khi bạn là một người mới tập, cố gắng để đạt được trọng lượng, xây dựng cơ bắp với lần đầu tiên thì bạn cần ít nhất 8 tháng thì mới bảo đảm được sự vững chắc, có đc sức mạnh, gia tăng cơ bắp

    Cách tăng cân nhanh nhất dành cho người gầy

    Nói về năng lượng, để tăng cân bạn buộc phải tiêu thụ nhiều calo hơn lượng bị đốt cháy. Để tìm số lượng calo mà bạn đốt cháy có rất nhiều cách như tính trên mạng, máy đo, hướng dẫn của huấn luyện viên. Bạn có thể dùng máy tính để khảo sát có bao nhiêu calo mà bạn đốt cháy trong quá trình tập luyện hàng ngày . vì thế, bạn đã tìm thấy được bao nhiêu calo bị đốt cháy trong khi tập thể dục, lúc ngủ, đi bộ, nói chuyện, tỷ lệ thảo luận chất (BMR). vì thế, bạn có thể tính toán có bao nhiêu calo bạn phải chi tiêu thường ngày . Bạn cần tăng gấp đôi lượng calo để tiêu thụ thì tự động sẽ tăng cân và xây dựng cơ bắp. Trước khi bạn tập trung xem mình nên ăn các gì, hãy để những bữa ăn và bổ sung thêm sua tang can Để khắc phục được mục tiêu của bạn
    Mục đích : Để đạt được trọng lượng và xây dựng cơ bắp với vận tốc chậm hơn. Nó được gọi là phương pháp xây dựng dần dần

    Có bao nhiêu lượng calo bị đốt cháy là tốt

    Tôi cao 1m85 nặng 87 kg, tỷ lệ thảo luận chất căn bản của tôi là 2040 lượng đốt cháy là tầm 2.040 calo. Khi tôi luyện tập trong vòng 60 phút, tôi đốt cháy khoảng 480 calo. Từ đó, tôi cần khoảng 3000 calo hàng ngày để đạt được tốc độ chậm nhất
    Chúng ta sử dụng BMR để đo đạc và áp dụng một yếu tố hoạt động để xác định tổng số calo hàng ngày của bạn. Bạn chỉ cần lấy 2040 x 1.55 (nếu bạn đang tập thể thao vừa phải 3-5 ngày / tuần) vào khoảng 3162 calo. Một khi bạn biết số lượng calo bạn cần duy trì trọng lượng ( sử dụng cách tính BMR) bạn thuận tiện tính được điều mà bạn mong muốn . Một pound trọng lượng cơ thể là tương đương với 3500 calo, vì vậy ăn thêm 500 calo mỗi ngày sẽ làm cho bạn đạt được 1 cân một tuần.

    Công thức Harris-Benedict

    Nam giới: BMR=66+[13.7 x trọng lượng (kg)] + [5 x chiều cao (cm)] - [6.76 x tuổi (năm)]

    Nữ giới: BMR = 655 + [9.6 x trọng lượng (kg)] + [1.8 x chiều cao (cm)] -[ 4.7 x tuổi]

    Tăng cân một cách lành mạnh

    Khi bạn tiêu thụ calo hơn đốt cháy, bạn có đc cả cơ và mỡ. Để tăng cân nhanh cho người gầy, bạn buộc phải ăn những loại thực phẩm có hàm lượng chất béo cao hoặc uống sữa tăng cân . Sau khi đã tăng cân và muốn quản lý nó, bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống và tách hầu hết các chất béo ko tốt cho mục tiêu tăng cân lành mạnh của mình. Trong giai đoạn đầu tăng cân và tăng trưởng cơ bắp, bạn cần phải tập hợp hơn vào những loại thực phẩm bạn đang ăn. Với giấc ngủ thích hợp và chế độ luyện tập, bạn có thể tăng cân và xây dựng cơ bắp. Cơ bắp của bạn được thi công chỉ khi lúc bạn đang ngủ. Hãy sử dụng casein Trước khi đi ngủ, đấy là một loại bột protein phân phối đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ bắp trong lúc ngủ. Chính vì thế, không khi nào được quên việc nuôi dưỡng cơ trong lúc nghỉ mát
    Tôi khuyên bạn nên luyện tập 4 nhày mỗi tuần, và chế độ ăn uống thích hợp và Ngủ đủ giấc 7-8 tiếng để đạt được trọng lượng và cơ bắp hoàn mỹ . Điều này rất cần để luôn luôn giữ được mục tiêu sau cùng của mình.
    Để hiểu nét hơn về thông tin của sản phẩm hay các chế độ ăn uống, tập luyện thì hãy liên hệ với wheystore.vn Để nhận đc sự góp ý tốt nhất từ chúng tôi
Similar Threads: Biết đúng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp các cách in áo trơn được may sẵn bạn nên biết 26/11/16
Mua Bán Tổng Hợp Điều tạo nên đặc biệt cho Motul 300V 23/11/16
Mua Bán Tổng Hợp Làm sao để có được biết được xe Air Blade 125 thích hợp loại nào nhất 10/11/16
Mua Bán Tổng Hợp Những điều bạn cần biết về máy bơm chìm 22/10/16
Mua Bán Tổng Hợp Tỏi sữa là bài thuốc hết sức đặc biệt 2/10/16