1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bí quyết tăng cân nhanh với những món ăn sáng

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi nhunghuounga, 21/8/16.

Lượt xem: 14

  1. nhunghuounga

    nhunghuounga Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/4/16
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bữa sáng giữ một vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe và cân nặng của mỗi người. Một bữa sáng đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng sẽ cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ổn định đường huyết và tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, trong thực tế thì không phải cứ ăn bất kỳ món gì vào buổi sáng cũng tốt cả. Có những món ăn sáng vô cùng quen thuộc tưởng chừng như vô hại nhưng sự thật lại không hề tốt đối với những người đang trong chế độ giảm cân. Dưới đây là top 5 món ăn sáng có thể khiến bạn tăng cân vù vù:

    1. Mỳ ăn liền
    [​IMG]
    Sự thuận tiện và nhanh chóng của những gói mỳ ăn liền đã khiến nó trở thành món ăn sáng phổ biến hiện nay. Nhưng do có chứa hàm lượng chất béo cao, lại không có rau, không cung cấp vitamine và chất xơ xần thiết cho cơ thể nên ăn nhiều mỳ ăn liền có thể gây ra tình trạng táo bón. Mặt khác, súp sử dụng trong các gói mỳ ăn liền thường chứa nhiều bột ngọt sẽ dễ gây ra các vấn đề về đường tiêu hóa.

    2. Đồ ăn nhanh
    [​IMG]
    Hiện nay, các loại hamburger, khoai tây chiên, cánh gà rán, ... được chế biến hấp dẫn nên rất được ưa chuộng vào bữa sáng. Trên thực tế, các món ăn này thường sử dụng nhiều dầu mỡ để chiên rán, bởi vậy sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều chất béo hơn. Kể cả khi nó được ăn kèm với các loại trái cây, rau, củ, súp để cân bằng dinh dưỡng thì về lâu dài vẫn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và cân nặng của bạn.

    3. Bánh ngọt
    [​IMG]
    Bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề về tiêu hóa và cân nặng nếu thường xuyên ăn các loại bánh ngọt vào buổi sáng. Hàm lượng đường cao chứa trong các loại bánh mỳ tròn, bánh kem, bánh quế, ... có thể làm bạn nhanh đói và luôn muốn ăn thêm đồ ăn vặt trong cả buổi sáng.

    4. Các loại xôi nếp
    [​IMG]
    Ăn xôi nếp vào buổi sáng được xem là một trong những thói quen phổ biến từ lâu của người Việt Nam. Các loại xôi nếp là thực phẩm giàu năng lượng giúp bạn ăn no lâu hơn. Theo kết quả nghiên cứu cho biết, một gói xôi trung bình có chứa đến 600 calo, chưa kể những món ăn phụ kèm theo. Vì vậy, đối với những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng và muốn giảm cân thì tốt nhất không nên lựa chọn các loại xôi nếp cho bữa sáng để tránh xảy ra tình trạng hàm lượng tinh bột cao trong xôi sẽ khiến bạn bị tăng cân nhanh chóng.

    5. Các loại trái cây, rau quả
    [​IMG]
    Để đáp ứng mục đích giảm cân nên nhiều chị em đã chọn ăn các loại trái cây, rau quả và nước ép vào buổi sáng, bởi đường trong trái cây được cơ thể hấp thụ dễ dàng, từ đó cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, nguồn năng lượng này là chưa đủ cho buổi sáng.

    Mặc dù, ăn trái cây giúp cung cấp nhiều calo cho cơ thể nhưng lại khiến bạn nhanh bị đói hơn và có xu hướng ăn nhiều vào buổi trưa. Về lâu dài, điều này sẽ làm bạn bị tích tụ nhiều chất béo hơn. Tốt nhất, vào bữa sáng hãy kết hợp ăn các loại trái cây, rau quả cùng với một món ăn bất kỳ có chứa carbohydrate như bánh mỳ, bánh bao, ...

    Đặc biệt, cơ thể sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để chào đón ngày mới bằng các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần nhung hươu tươi tự nhiên, cao nhung hươu Nga, vien nhung huou vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe.
    Tag: http://nhansamnhunghuou.com/cao-ban-long-siberia/,http://nhansamnhunghuou.com/nhung-huou-tuoi-hoang-da-siberia-nga/