1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Bí quyết để thực hiện lập kế hoạch Marketing Online thành công

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi bienvn12345, 16/6/15.

Lượt xem: 103

  1. bienvn12345

    bienvn12345 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/6/15
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1.Nghiên cứu thị trường khách hàng

    Khách hàng là móc nối duy nhất giúp duy trì doanh nghiệp hơn thế là sự thành công của doanh nghiệp bạn, nắm được thông tin về khách hàng cũng là bước đầu tiên trong khóa học facebook marketingban hang truc tuyen, vì vậy bạn cần phải nghiên cứu thị trường khách hàng cũng như hành vi của khách hàng.

    - Hành vi khách hàng trên Internet: Đầu tiên bạn phải biết được "họ là ai?" thời gian khách hàng online, khi nào khách hàng xem tin tức của bạn, khách hàng sử dụng công cụ online nào...

    - Nhu cầu khách hàng trên Internet: Họ xem gì? làm gì khi online, họ mong muốn điều gì? Bạn nên nhớ khách hàng không nhất thiết phải mua những gì họ cần, nhưng chắc chắn rằng họ sẽ mua những gì họ muốn.

    [​IMG]

    - Thị trường hoạt động: bạn cần phải theo dõi thị trường hoạt động của khách hàng để theo đó bạn sẽ đánh vào thị phần đó để quảng cáo Marketing cho doanh nghiệp.

    - Phân loại khách hàng: qua thị trường khách hàng thì bạn cần phân loại khách hàng, phân khách hàng tiềm năng theo nhóm sẽ giúp bạn dễ lên được các chiến lược để chiếm lĩnh thị phần đó.

    Nhưng để thực sự hiểu rõ khách hàng, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

    - Ở đâu có khách hàng tiềm năng? khóa học google adwordshành vi và tần suất xuất hiện của họ như thế nào? Hoạt động của khách hàng như thế nào (họ mua hàng như nào? tại đâu)

    - Sản phẩm bạn cung cấp là cao, trung bình hay thấp đối với nhu cầu của khách hàng? Con số thực tế để đo lường.

    - Khách hàng có thói quen gì trong mua hàng? Xu hướng mua hàng như thế nào?

    - Khách hàng của bạn có đa dạng không? Động cơ gì khiến khách hàng quan tâm dẫn đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn?

    Trả lời được những câu hỏi trên thì bạn đã chiếm được một thị phần lớn khách hàng tiềm năng rồi đó.

    2. Xây dựng thông điệp về Marketing

    Gửi một thông điệp Marketing công khai không chỉ giúp khách hang nhìn thấy triển vọng phát triển của bạn, vững chắc về sản phẩm của bạn

    Khi gửi thông điệp đến cho khách hàng cần phải gắn gọn và phải nêu bật lên được điểm chính về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Cái thứ 2 cần lưu tâm đó là nguồn lực để đẩy các thông điệp của bạn. Trực tiếp hay nhờ các công cụ quảng cáo. Để thông điệp được hấp dẫn và thuyết phục nó cần tuân theo các yếu tố sau:

    - Vấn đề bạn ra sẽ có những triển vọng gì?

    - Giải quyết cụ thể vấn đề đó ra sao

    - Nhấn mạnh lý do bạn là người duy nhất có thể giải quyết vần đề đó.

    - Nhấn mạnh lợi ích khách hàng sẽ nhận được từ chiến lược cũng như cách làm của bạn.

    3. Nghiên cứu đối thủ

    Công việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh với bạn là ai là điều cực kỳ quan trọng. Trong tất cả các chiến lược thì việc biết về đối thủ luôn được triển đào tạo marketing online khai tại mọi thời đại.Sai lầm lớn của nhiều doanh nghiệp là chú tâm vào sản phẩm hay một dịch vụ để phát triển sản phẩm mà không quan tâm đến thị trường các đối thủ đang làm gì?

    Nếu như thị trường này chỉ có 1 mình bạn bán sản phẩm, dịch vụ đó thì quả thật dễ dàng nhưng thực tế không bao giờ như vậy. Bạn nên nhớ rằng môi trường béo bở mà bạn đang quan tâm xâm nhập vào thì đối thủ của bạn cũng đang ăn con mồi đó.

    Bạn cần phải nghiên cứu các hoạt động Marketing Online của họ:

    - Họ đang triển khai mạnh mẽ và hiệu quả vào kênh marketing nào?

    - Đối tượng họ đang nhắm tới là gì? phân khúc thị trường ra sao?

    - Họ có gì nổi trội, chiến lược và phương thức có gì khác với bạn?

    - Tìm điểm yếu của đối thủ cạnh tranh?

    Việc nghiên cứu đối thủ chi tiết sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường hơn từ đó đưa ra các chiến lược phát triển cho công việc ban hang truc tuyen của doanh nghiệp mình.
  2. thuctapseo05

    thuctapseo05 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/5/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    cảm ơn bạn nhiều về bài viết
Similar Threads: quyết để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ 7/10/16
Trò chuyện linh tinh Bí quyết mặc đẹp không đụng hàng cho nam giới 8/9/16
Trò chuyện linh tinh Những vấn đề cần lưu tâm trước khi quyết định mua xe tải Veam VT255 7/9/16
Trò chuyện linh tinh Hé lộ bí quyết làm đẹp của sao Nhật 23/8/16
Trò chuyện linh tinh Giải quyết 3 vấn đề về tóc bằng trứng gà 4/8/16