1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bí quyết đặt tên thương hiệu của chuyên gia

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi thaoyeu333, 21/10/15.

Lượt xem: 86

  1. thaoyeu333

    thaoyeu333 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/3/15
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với thương hiệu , việc Mệnh danh thừa thãi thể cách khác nhau để đạt tới mong muốn của doanh nghiệp. Từ những đặc trưng sản phẩm ,công ty thiết kế logo hà nội đặc trưng ngành nghề kinh doanh , những ý nghĩa liên hệ , định hướng phát triển , … mà doanh nghiệp xác định được cái là tên tuyệt đối thích hợp. Dưới đây là bí quyết từng bước Mệnh danh một thương hiệu từ các chuyên gia hàng đầu hiện nay.
    Đây là Dấu hiệu để ghi nhận được đặt lên hàng đầu vì tính quan trọng của nó. Một cái tên ngắn gọn giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền thông , quảng cáo , PR , … ngắn gọn cũng khiến người nghe dễ dàng ghi nhớ và thêm hương vị thiết kế profile cát cánh cho thương hiệu. Những thương hiệu lừng danh tiêu biểu mà ai cũng nhận ra như: Canon , Pepsi , Lavie , Rolex , Nike , Kodak…
    [​IMG]
    Nếu không dễ đọc thì khách hàng thậm chí còn không dám mua sản phẩm của bạn , vì sợ rằng họ không phát âm đúng khi người khác hỏi. Hãy đảm bảo ai cũng có thể đọc thiet ke catalogue được tên thương hiệu của bạn , dù họ có biết ngôn ngữ của bạn hay không: Motorola , Omo , Sony , Panasonic , Nokia , …
    Hãy dị biệt , đừng đi theo những gì các đối thủ cạnh tranh đã làm. Cái tên độc đáo cũng giúp khách hàng ranh mãnh và muốn tìm hiểu về bạn , thiet ke brochure từ đó tăng khả năng ghi thương nhớ hiệu của bạn. Bạn có nhìn thấy những: Kodak , Xerox , Monster ( web tuyển mộ hẳn hoi nhé ) , …
    Có tức là sản phẩm của bạn biểu hiện điều gì thì hãy nói trong thương hiệu của bạn. Đơn giản nhưng vẫn là chân lý Thành tựu bao đời nay của tu van thuong hieu các thương hiệu lừng danh. Nhưng hãy vững chắc rằng dù là miêu tả vẫn phải đảm bảo 3 yếu tố trên nhé: Canon ( có tức là chương trình ); Microsoft; Panasonic ( tất thảy và âm thanh ); Facebook; Pepsi ( thành phần sản phẩm có chứa Enzim Pepsin và Cola ); Viettel….
    hiện tại , tuyệt đại đa số các thương hiệu mới trên thịt được Mệnh danh theo thể cách này. Tạo liên hệ đẹp cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm , thiết kế poster giá rẻ kích thích khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn. Giá phỏng Venus – nữ khí sắc đẹp được Mệnh danh cho thẩm mỹ viện , Nike – nữ thần thắng lợi được Mệnh danh cho giày thể thao , công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hay Puma – tên loài Báo có vận tốc chạy nhanh nhất , được Mệnh danh cho hãng giày lừng danh , Palm - Lòng bàn tay được Mệnh danh cho sản phẩm điện tử cầm tay , …
    Trường hợp này chúng tôi cũng bắt gặp dồi dào , công ty thiết kế poster sự lặp âm khiến thương hiệu trở thành dễ đọc hơn , dễ nhớ hơn ngay cả với con trẻ , lặp âm cũng tạo ra cho bạn một thương hiệu độc đáo , khác lạ. Bạn có nhớ Panasonic , Twitter , BlackBerry , Volvo , Omo , Jonhson & Jonhson…