1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bí ẩn Distribution trong content marketing 2015

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ thông tin' bắt đầu bởi banhbaonho2105, 29/1/15.

Lượt xem: 196

  1. banhbaonho2105

    banhbaonho2105 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    15/10/14
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời đại mới, khi người dùng có nhiều lựa chọn hơn về vị trí, thời gian và cách thức tiếp cận content, ưu tiên số một cho các nhà quản trị là tạo ra các thương hiệu có khả năng phát triển rộng rãi trên nhiều nền tảng nhưng cũng đồng thời phải giới thiệu nội dung một cách mới mẻ, sáng tạo.Content marketing hiện nay không còn là điều gì xa lạ với marketer, tuy nhiên để thực hiện content một cách có hiệu quả thì đòi hỏi ở người quản lý những kĩ năng phát triển content, đặc biệt là distribution, sau đây là một số xu hướng distribution bạn không thể bỏ qua
    1. Các ứng dụng tổng hợp thông tin:


    Các ứng dụng như Flipboard, Livestand from Yahoo!, Float...nhận thấy rằng thị hiếu của người dùng thường chú trọng đến dự đa dạng của nguồn tin do đó sẽ dễ dàng bị thu hút bởi các ứng dụng tổng hợp thông tin hơn là các trang thông tin hay ứng dụng cung cấp thông tin đơn thuần.

    Các xu hướng mới sẽ xuất hiện nhiều hơn khi xảy ra một cuộc cách mạng về tiếp nhận thông tin làm thay đổi những thứ mà người dùng cảm thấy quen thuộc và gần gũi trước đó. Song hành cùng sự phát triển của tablets và thiết bị di động, các ứng dụng tổng hợp thông tin đang đạt được những bước tiến vượt bậc.

    Một cuộc khảo sát bởi Pew Research Center cho thấy 53% người sở hữu tablet tìm kiếm thông tin hằng ngày qua thiết bị của mình. Hơn nữa, Facebook cũng bắt đầu thử nghiệm việc tổng hợp thông tin trên các mạng xã hội cho cung cụ quảng cáo facebook của mình.
    Các nhà cung cấp thông tin cũng bắt đầu nhận ra rằng các nhã xuất bản sẽ phải trả tiền cho nội dung của họ. Trong khi các mô hình kinh doanh trên các ứng dụng trong quá trình hoàn thiện, các nhà cung cấp và các nhà xuất bản nên chú ý tới xu hướng tương lai trong việc thu hút khách hàng hơn là ngồi ngoài rìa cuộc chơi.

    2. Những dòng ảnh hưởng xã hội

    Một trong những thử thách đầu tiên dành cho những người tuyên truyền về mạng xã hội trong các tổ chức mới là làm thế nào để thuyết phục cấp trên và những người mang phong cách truyền thống xuất hiện trên Facebook và Twitter, may thay, cuộc chiến ấy đã gần như kết thúc.
    Thời gian và tần suất đăng tải là yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing. Thời điểm và sự thường xuyên khi đăng các cập nhật có tầm ảnh hưởng lớn tới những người theo dõi. Giống như một đài phát thanh, đăng vào thời điểm không hợp lý hay quá thường xuyên sẽ làm giảm lượng người xem.
    Công cụ Facebook Analytics là một cách hữu hiệu để đo lường lượng fan thay đổi khi bạn có một post mới để xác định tính hiệu quả của content, từ đó duy trì việc đăng bài ở mức hiệu quả cao nhất.

    3. Cấp phép và kiếm lời

    Phân phối content không nhất thiết phải là một hoạt động miễn phí. Cấp phép cho dịch vụ để giới thiệu thương hiệu và content có thể trở thành cơ hội kiếm lời thông qua những websites, nhà xuất bản sách, nhà quảng cáo, đại lí, hội đồng và các dạng tổ chức khác.

    Hơn thế nữa, các đại lý, thư viện, đại học và các tổ chức lớn thuộc chính phủ sẽ dựa vào nguồn nội dung được cho phép như Newsbank để đưa vào chủ đề yêu thích đặc biệt, đây cũng là một cách để thu lợi nhuận.

    4. Hợp tác content:

    Phần lớn phương tiện truyền thông được thực hiện với nguồn tài nguyên bị giới hạn , nhưng lại có khá nhiều content mà nhà xuất bản có thể nghiên cứu, phát triển, sử đổi và phát hành cho người xem, tương tự, cũng có khá nhiều nguồn quảng cáo nhằm thu hút nguồn khán giả mới.

    Thông qua việc hợp tác nội dung, nhà phát hành có thể thu lợi từ nhu cầu của những nhà phát hành khác, trong sự sắp xếp ấy, một nhà xuất bản sẽ đồng ý cung cấp các bài đăng cho bên kia và nhận lại giá trị SEO, quảng bá thương hiệu, và lượng người xem
Similar Threads: ẩn Distribution
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ công nghệ thông tin Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Sony tin cậy nhất Tại Hà Nội Hôm nay lúc 14:40
Dịch vụ công nghệ thông tin Trung tâm bảo hành htc one me uy tín tại hà nội 28/11/16
Dịch vụ công nghệ thông tin tu van lắp đặt camera quan sát chất lượng cao 27/11/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Trung tâm bảo hành điện thoại Sony xperia zl Hà Nội 24/11/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Trung tâm bảo hành asus uy chất lượng hà nội 24/11/16