1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc ‘Bẫy tử thần’ ở cầu cạn Vành đai 3 Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi obsctv1, 26/7/16.

Lượt xem: 13

  1. obsctv1

    obsctv1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/6/16
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sau tai nạn ôtô 7 chỗ rơi từ đường trên cao Vành đai 3 đoạn qua quận Hoàng Mai (Hà Nội) xuống đất, có nhiều tranh cãi liên quan đến việc thiết kế góc chuyển tiếp từ làn dừng đỗ khẩn cấp sang làn xe chạy. Thực tế, quanh nút giao Vành đai 3 trên cao xuống Pháp Vân - Giải Phóng ít nhất có 3 đoạn phần góc chuyển tiếp làn đường được thiết kế vuông góc.

    Từ dưới mặt đất nhìn lên, đoạn góc chuyển tiếp làn đường tương tự làn đường cụt. Khoảng cách từ góc cụt này đến mặt đất khoảng 5 m. Ôtô 7 chỗ đã lao xuống từ độ cao này, tài xế tử vong, chiếc xe biến dạng.

    >>> Tham khảo thêm: golden palm lê văn lương

    Đoạn đối diện với bến xe Nước Ngầm, theo hướng đi Pháp Vân cũng có một điểm thiết kế góc chuyển tiếp làn đường vuông góc. Điểm này ngược chiều xe chạy nên ít gây nguy hiểm cho các phương tiện.

    Trả lời Báo về những bất cập này, lãnh đạo Ban quản lý dự án Thăng Long (chủ đầu tư dự án đường Vành đai 3 trên cao) cho biết, khi xây cầu đã tính đến các phương án thi công đảm bảo an toàn, trong có cách làm giật cấp, làm chéo và làm như hiện nay. Để đảm bảo nhiều yếu tố thi công, an toàn, nhà thầu đã tư vấn làm theo phương án hiện tại.

    [​IMG]

    Vị này cũng cho rằng, sau khi rời nhánh dẫn lên đường trên cao, tài xế không nhập vào làn đường chính mà đi thẳng rồi đâm vào lan can là do đi ẩu. "Nếu trong trạng thái bình thường, không thể đâm vào lan can rơi khỏi đường trên cao được, bởi đoạn đường này đã có chỉ dẫn không cho phép xe chạy và được chiếu sáng đầy đủ”, ông khẳng định.

    Ngoài các góc vuông chuyển tiếp, đường trên cao Vành đai 3 còn có nhiều ụ bê tông rơi vãi, gây nguy hiểm cho các phương tiện.

    Dự án cầu Thanh Trì và đoạn tuyến phía Nam Vành đai 3 Hà Nội do Ban Quản lý dự án Thăng Long là đại diện chủ đầu tư. Tư vấn thiết kế và giám sát là Công ty Tư vấn Phương Đông của Nhật Bản, liên kết với Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải của Việt Nam, Công ty Tư vấn châu Á Thái Bình Dương và Viện Khoa học Công nghệ giao thông vận tải. Dự án được đưa vào khai thác sử dụng từ tháng 10/2010 đúng dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long Hà Nội.

    Tuyến đường trên cao này dài 15 km, nối với cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đến Cầu Mai Dịch, chạy qua 3 quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Đường được xây dựng theo tiêu chuẩn cao tốc đô thị, gồm 4 làn cao tốc, tốc độ thiết kế 100 km/h và 2 làn dừng khẩn cấp. Đây được đánh giá là một trong những tuyến hiện đại nhất thủ đô.



    Theo Xaluan.
Similar Threads: ‘Bẫy tử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 lý do tuyệt vời để bắt đầu cuộc sống mới tại Căn hộ Saigon Mia Hôm qua, lúc 17:25
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Shophouse Lào Cai hạnh phúc an cư đầu tư sinh lời Thứ bảy lúc 12:42
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Chung Cư Vân Hồ Hai Bà Trưng vị trí trung tâm từ 830 triệu, DT 31 - 55m2 Thứ sáu lúc 17:16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chiết khấu cực sốc tại Chung cư Kinh Đô 10 XUân Đỉnh 33 - 52m, giá từ 600 triệu ở ngay Thứ năm lúc 17:22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ moonlight park view nơi đầu tư sinh lời hôm nay Thứ tư lúc 09:52