1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bật mí cách tập luyện giảm béo bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tienphatvn, 28/3/14.

Lượt xem: 129

  1. tienphatvn

    tienphatvn Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/2/14
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    đồng nai
    Ngày nay, xã hội phát triển cũng kéo theo những mặt trái củasức khỏe phát triển theo, một trong hệ lụy đó phải kể đến tình trạng thừa cânbéo phì đang bùng phát và cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều người hiện nay.Tình trạng này còn đang gia tăng ở mức báo động và đây thực sự là mối đe dọa đốivới sức khỏe cũng như tương lai của chúng ta. Vì vậy việc giảm béo rất đươcquan tâm. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách tập luyệngiảmmỡ bụng hiệu quả
    Cách luyện tậpgiảmmỡ bụng nhanh được xem là giải pháp đơn giản nhất mà ai cũng có thểthực hiện được. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách tập làm giảmmỡ bụng hiệu quả, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh trong ngày để thực hiện.
    [​IMG]
    Ngồi làm việc nhiều, bỏ thói quen tập thể dục, ăn uống quánhiều hoặc sau khi sinh con là những nguyên nhân khiến lượng mỡ dư thừa tích tụngày càng nhiều ở vùng bụng. Dẫn tới mất tự tin khi giao tiếp, không thể diệnnhững bộ đồ thời trang mà bạn yêu thích. Những cách tập làm giảm mỡ bụng dướiđây có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này:
    CÁCH TẬP LUYỆN GIẢM MỠ BỤNG – BÀI TẬP SỐ 1
    Để luyện tập giảm béo, đầu tiên bạn cần chuẩn bị một cái ghế,đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí tay cao hơn chân.Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Đâylà cách tập làm giảm mỡ bụng rất đơn giản, giúp cơ bụng săn chắc, vòng 2 gợi cảmhơn.

    CÁCH TẬP LUYỆN GIẢM MỠ BỤNG – BÀI TẬP SỐ 2
    Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗithẳng chân. Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng. Giữ thẳng lưng và mông, đồngthời hóp bụng lại. Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cáchhạ gối xuống sàn. Bạn nên thực hiện cách tập luyện giảm mỡ bụng này 10 lần nhưthế để mang lại kết quả cao hơn.

    Trên đây là 2 cách tập luyện giảm mỡ bụng, tuy nhiên nhiềungười còn e ngại bởi phương pháp này rất mất thời gian, hiệu quả giảm béo bụngmang lại thấp và bạn phải kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được hiệuquả.

    Bên cạnh đó bạn nên dùng cácthựcphẩm giảm mỡ bụng để có kết quả tốt!

    Chúc các bạn thành công.