1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bạn muốn cái thuốc lá? Dưới đây là các cách bỏ thuôc lá các bạn nên thực hiện (Phần 2)

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hoangha1901, 26/7/16.

Lượt xem: 10

  1. hoangha1901

    hoangha1901 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    29/6/16
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Thay đổi thói quen hàng ngày
    Trước kia, bạn thường hút thuốc lúc đi ăn sáng và uống cà phê, giờ thay vào đấy hãy uống nước cam hay ngũ cốc.
    Khi đi uống cà phê với đồng nghiệp, mọi người bè mọi người thường hút thuốc lá thì giờ hãy chịu khó đến môi trường không có thuốc lá, không có người hút thuốc lá. Một thói quen mới, một thói quen khoẻ mạnh hơn là điều bạn nên tập cho mình.

    Có thể bạn quan tâm: cách bỏ thuốc lá hiệu quả

    [​IMG]

    Với 1 vài điểm có thuốc lá hãy giữ tầm khoảng cách
    Những người hút thuốc các bạn không cần phải hạn chế xa, nhưng cũng đừng đi với họ vài vị trí có thuốc lá như vài quán bar, câu lạc bộ đêm, tụ điểm vui chơi….. Thay vào đấy bây giờ các bạn hãy đến 1 số nơi có khẩu hiệu "No smoking" như khách sạn. Khi mọi người thật sự bước vào "trận chiến" chống lại thuốc lá điều ấy đích thực quan trọng.
    Sử dụng những loại thuốc
    Dừng hút thuốc là thật dễ nói nhưng lại ko đơn giản để làm. Khoa học đang ngày càng tiến bộ, cũng đã đủ có những loại loại thuốc hỗ trợ từ bỏ thuốc lá ra đời.
    Loại kẹo ngậm nicotin có trước tiên nhưng loại kẹo này không ngậm được lâu, nhưng mà giải phóng đc một lượng nhỏ nicotine trong cơ thể. Miếng thuốc nitcotin để giữ cho cơ thể ở trạng thái bằng lòng với chất nicotine lúc bạn đang trong quá trình cai thuốc.
    Cuối cùng lúc các bạn hút thuốc hàm lượng thuốc phiện tương tự như Zyban trừ khử đi vị giác đã tồn tại nicotine. Bạn có khả năng nhờ tới các phương thuốc trên Tuy vậy nhưng trước lúc dùng hãy nghe lời khuyên của bác sĩ.
    Kiên trì
    Như đã nói, từ bỏ thuốc lá là một việc cực kỳ khó. Trong một lâu dài mọi người sẽ phải cố gắng và gặp khá nhiều khó khăn. Bạn phải thật sự kiên trì và không được nản trí. Không phải chạy hết tốc lực như marathon nhưng đây thực sự là một cuộc chiến, mỗi ngày với mọi người sẽ ko tiện lợi gì.
    Bạn có khả năng tự thưởng cho mình
    Bỏ thuốc cũng chính là một bước lớn trong cuộc đời, các bạn phải chuẩn bị cẩn thận như một mốc lịch sử. Với một vài người có điều kiện, hãy thưởng cho mình một món quà lớn như chiếc TV Plasma màn hình lớn hay đi một chuyến đi chơi. Bạn sẽ phần nào giảm bớt "nỗi nhớ" thuốc lá và tạo đời sống vui vẻ hơn bằng cách tự thưởng cho mình như vậy.
    Hãy trở thành một người căm ghét thuốc
    Nếu tạo thói quen có cảm nhận ghê sợ thuốc lá chắc chắn các bạn sẽ ko bao giờ "bén mảng" đến thuốc lá. Hãy gom vài mẩu thuốc lá hút dở vào một chiếc lọ, lúc có cảm giác muốn hút, bạn hãy mở nó ra, hít một hơi, cam kết mùi hôi thối của thuốc sẽ khiến các bạn đóng ngay lại đó là cách tốt nhất.
    Dùng giây chun cao su
    Đây là một cách thuộc về tâm lý hành vi. Hàng ngày hãy vòng một giây chun cao su ở cổ tay. Giật thả dây chun tới lúc mọi người cảm thấy thật đau khi bạn muốn hút thuốc. Bạn sẽ hình thành cảm nhận thèm muốn thuốc lá gần giống một nỗi đau trong đầu và tiềm thức này ngay tức thì sẽ dừng lại.
    Thường xuyên tập thể dục
    Trong một lâu dài tập thể dục sẽ giúp cho phổi đc hoạt động đủ để làm xem nhẹ đi vài thôi thúc. Bạn sẽ có thể có một tâm lý tốt hơn, điều đó hết sức có lợi cho việc từ bỏ thuốc lá.
    Ẳn uống điều độ
    Tập cho mình một thói quen ăn uống điều độ, giờ giấc chính xác. Lập một chế độ dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ. Bạn sẽ tăng cân và khoẻ mạnh hơn nhiều lúc các bạn còn hút thuốc nếu như làm đc thế.
    +_+_+_+ Tìm hiểu: tác hại của thuốc lá điện tử
    Tự do ko thuốc lá
    Khi toàn bộ đã được nói và làm, hãy nhớ một điều rằng ko có ai tán thành hút thuốc lá, chỉ có phản đối mà thôi. Hãy coi đó chính là một thử thách mà mọi người phải vượt qua trong cuộc sống, không ai có thể nhất định cần phải các bạn bỏ thuốc lá được.
    Và cuối cùng, để bù lại cho cá nhân hãy làm 1 vài việc có ý nghĩa, hãy thận trọng ko nên để phát triển 1 vài thói quen xấu.