1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bạn cần làm gì để tránh tăng cân trong mùa đông?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi socialnv112, 27/4/15.

Lượt xem: 99

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa đông không khí lạnh cơ thể được bảo vệ bởi lớp áo dày, các hoạt động của con người giảm dần. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến lượng calo dư thừa tích tụ lại dưới dạng mỡ thừa trong cơ thể khiến cân nặng tăng trong những ngày lạnh. Vậy làm thế nào để tránh tăng cân khi mùa đông đến. Bạn tham khảo nhé!

    Có thể bạn muốn biết giảm cân nhanh chất có thể theo cách của sao nổi tiếng

    1. Không "lạm dụng" các thực phẩm ấm nóng

    Thời tiết lạnh khiến chúng ta luôn muốn ăn những đồ ăn ấm nóng. Một số món ăn dễ ăn và khiến bạn ngon miệng hơn trong mùa đông như khoai tây chiên bơ. Ngoài ra còn có nhiều món ăn khác khi ăn nóng sẽ khiến bạn ngon miệng và ăn không muốn dừng lại. Tuy nhiên, bạn không nên "lạm dụng" những món ăn này, vì chúng có xu hướng khiến bạn tăng cân vì có chứa nhiều calo.

    2. Ăn nhiều rau quả

    Nếu không thể ăn rau củ quả sống vì lý do gì đó thì bạn có thể nấu chín để ăn. Cách chế biến này cũng không làm mất đi nhiều chất xơ có trong rau củ, hơn nữa bạn lại có món ăn lành mạnh, chứa các vitamin và khoáng chất sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn để ngăn cản bạn khỏi bị bệnh trong mùa lạnh.

    Tìm hiểu thêm phương pháp giảm cân bằng giấm đen nhất bản và những điều lưu ý

    3. Tập thể dục thường xuyên

    Ngay cả khi bạn không muốn lao ra ngoài trời trong cái lạnh thì cũng nên duy trì thói quen vận động. Hoặc là có thể chạy thể thao buổi sáng hoặc đi bơi ở bể bơi nước ấm trong nhà hoặc tham gia các lớp yoga nóng hoặc chạy máy chạy bộ... Dù bạn làm gì, tập thể dục ít nhất ba lần một tuần để đốt cháy calo, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp và ngăn ngừa bệnh tật.

    4. Theo dõi cân nặng thường xuyên

    Theo dõi trọng lượng cơ thể theo định kì là việc nhất thiết nên làm, vì nó giúp bạn biết dừng lại và đảm bảo rằng bạn sẽ không tăng cân thêm nữa.

    5. Uống trà nóng hoặc sô-cô-la nóng

    Một tách trà bạc hà nóng không chứa calo, nhưng sô-cô-la nóng thì có chứa, dù lượng không nhiều. Trà nóng và sô-cô-la nóng lại có tác dụng giúp bạn ấm người hơn. Vì vậy, hãy tạo thói quen uống trà nóng hoặc sô-cô-la nóng mỗi ngày để cảm thấy ấm áp.

    6. Lên kế hoạch một kỳ nghỉ vào mùa xuân hay mùa hè

    Nếu bạn biết bạn sẽ có một kì nghỉ vào mùa hè và bạn sẽ mặc một bộ bikini trên bãi biển thì bạn sẽ cân nhắc chuyện có nên tăng cân bây giờ hay không. Nếu tăng cân lúc này, vài tháng sau bạn lại phải nỗ lực giảm cân. Vậy nên, tốt hơn là nên giữ trọng lượng cơ thể vừa phải để sau này không phải quá lo lắng.

    Xem thêm bất ngờ với những thuc pham giam can nhanh nhanh đến chóng mặt

    Với những chia sẻ trên bạn không cong lo lắng những vấn đề về cân nặng khi mùa đông đến nữa nhé. Chúc các bạn giảm béo thành công!