1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Bài tập thể hình giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời Trang-Làm Đẹp' bắt đầu bởi nguyetnguyen212, 7/7/16.

Lượt xem: 27

  1. nguyetnguyen212

    nguyetnguyen212 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/7/16
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gym là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi mà tiêu chuẩn cái đẹp không còn như trước. Nếu người xưa chị em chỉ cần có một vòng eo thon gọn, dáng người mảnh mai thì giờ đây thân hình nóng bỏng, nở nang mới là mục tiêu tập luyện giảm cân. Khi quyết định sử dụng cách giảm cân hiệu quả nhất với các bài tập gym bạn nên áp theo chế độ ăn uống & luyện tập với phần tư vấn của huấn luyện viên để tránh mang lại kết quả ngược lại. Dưới đây là một số bài tập mà bạn có thể áp dụng cho công cuộc giảm cân của mình.
    1. Bài tập đạp xe
    Đạp xe là 1 trong các bài tập giảm cân đơn giản cho nữ giúp cho cơ thể tiêu hao khoảng 300 calo trong mỗi 1 giờ tập luyện. Các động tác đạp xe này sẽ giúp cho quý cô giảm cân kháhiệu quả giống như việc đạp xe ngoài trời, quá trình triệt tiêu vùng mỡ ở đùi, btập cơ bụng, tăng cường quá trình tuần hoàn máu và có 1 cơ thể săn chắc dẻo dai là điều gần nhất chỉ sau 1 tháng.
    [​IMG]
    2. Chạy bộ với máy tập
    Chạy bộ với máy tập thực sự có hiệu quả trong việc giảm cân, trước tiên bạn cần phải duy trì 1 cường độ tập luyện nhất định với tốc độ 150 phút mỗi tuần. Tương đương với mỗi ngày khoảng 30 phút để đốt cháy khoảng 500 calo. Tập luyện đều đặn như vậy, với cách giảm mỡ bụng nhanh nhất này bạn sẽ lấy lại được vóc dáng mơ ước khi giảm trọng lượng cơ thểchừng nửa cân vào mỗi tuần. Ngoài việc giảm cân thì chạy bộ với máy tập cũng là 1 liệu pháp giúp cải thiện tim mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn, cho 1 tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn sau 1 ngày.
    3. Nâng tạ
    Khi nhắc tới tập tạ, nhiều quý cô cho rằng động tác này là dành cho nam giới bởi chúng sẽ làm bắp tay to lên, điều đó không hoàn toàn đúng 100%. Để lên cơ bắp, nam giới cần phải tập luyện các bài tập tạ nặng, với 1 cường độ cao & một điều quan trọng hơn cả là hormone tăng trưởng của nữ giới khác với nam giới vậy nên cơ bắp của bạn gái sẽ không to ra khi tập luyện mà sẽ cơ bắp sẽ săn chắc hơn. Hơn nữa, tập tạ còn giúp cho vòng 1 của bạn gái được nở nang hơn.
    Ngoài việc tập luyện thì việc chọn lựa các loại thuc don giam can vào thực đơn giảm cân của mình. Chế độ ăn khoa học + chế độ tập luyện sẽ cho bạn một kết quả giảm cân hiệu quả và an toàn hơn so với việc nhịn ăn.