1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc bài tập thể dục giảm đau thắt lưng

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi quochung94, 28/2/16.

Lượt xem: 65

  1. quochung94

    quochung94 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/1/16
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đau lưng là 1 căn bệnh phổ biến gây nhiều khó chịu cho người bệnh. không tính các bài thuốc giảm đau theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, bạn có thể tham khảo thêm 1 vài bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng tại nhà cực đơn giản mà mang đến hiệu quả cao.
    Tập yoga ko chỉ tốt sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai mà còn mang tác dụng đẩy lùi mệt mỏi giúp tinh thần luôn thoả thích.

    Người mắc bệnh đau lưng thường buộc phải chịu cất các cơn đau nhức hoành hành, ko kể phương pháp điều trị theo lời bác sĩ, - giá lean body - mỗi ngày bạn bắt buộc dành thời gian từ 10-30 phút để tập các bài tập yoga đơn thuần nhẹ nhàng.
    5 bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng hiệu quả
    Bài tập 1: Tư thế ngồi xổm
    Vài động tác yoga đơn thuần sẽ giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng một cách hiệu quả
    Vài động tác yoga đơn giản sẽ giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng 1 phương pháp hiệu quả
    Đứng thẳng, khoảng phương pháp 2 chân rộng bằng vai
    Từ từ gập 2 đầu gối và hạ người xuống thành tư thế ngồi xổm, tuy nhiên luôn để ý giữ thẳng lưng
    Tư thế ngồi xổm, 2 đầu gối dạng ra
    Bài tập 2: Tư thế hình chữ V
    Bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng đơn giản tại nhà
    [​IMG]
    - prostar whey -Bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng đơn giản tại nhà
    Ngồi trên một mặt phẳng, giơ cao đầu gối, thẳng chân về phía trước, uốn cong bàn chân
    Nâng chân ra trước mặt ở một góc khoảng 50 độ, lưng hơi ngả về đằng sau, giữ lưng thẳng
    Hít thở nhẹ nhàng giữ nguyên tư thế trong vài giây và sau đó quay trở về tư thế ban đầu
    Lặp lại động tác vài lần
    Bài tập 3: Chống đẩy bằng khủy tay
    Tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần thoả thích
    Tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần thoả thích
    Nằm sấp trên sàn, đặt khuỷu bàn tay xuống sàn nhằm nâng đỡ thân trên.
    Kiễng ngón chân nâng phần thân dưới, lấy ngón chân khiến điểm tựa.
    Cơ thể được nâng lên khỏi mặt sàn, tạo thành 1 đường thẳng, giữ thẳng lưng
    Giữ tư thế này trong 30 giây sau đó trở về tư thế ban đầu
    Hít thở nhẹ nhàng, tập đi tập lại vài lần.
    Động tác đơn thuần này có tác dụng cho hầu hết khu vực cơ lưng, thắt lưng, mông , chân, cánh tay, vai.
    Bài tập 4:
    Tập yoga giúp thư giãn, thoả thích tinh thần
    Tập yoga giúp thư giãn, tha hồ tinh thần
    Quỳ hai chân , ngón chân úp xuống mặt sàn
    Đặt tay ra sau lưng, 2 bàn tay chạm 2 gót chân
    Đẩy ngực về phía trước, thả đầu ra sau khi tay chạm gót
    Giữ tư thế này trong vài giây, hít thở nhẹ nhàng và sau đấy lặp lại những động tác.
    Bài tập 5: Chân tựa tường
    Bài tập này giúp thư giãn phần cơ thắt lưng hiệu quả
    Bài tập này giúp thư giãn phần cơ thắt lưng hiệu quả
    Dịch mông sát tường, đưa 2 chân lên dựa thẳng vào tường
    Nằm thẳng lưng, 2 tay buông lỏng
    cách đơn thuần này sẽ giúp thư giãn phần cơ thắt lưng cực hiệu quả
    ấy là 1 vài động tác yoga đơn thuần, dễ thực hiện mà bạn có thể thể dành chút ít thời gian tập luyện ngay tại nhà, các tư thế yoga trên sở hữu khả năng kéo căng, thư giãn cột sống mọi cơ thể giúp giảm đau lưng, nhức mỏi vai gáy cực hiệu quả.