1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Bài Tập Giảm Mỡ Mông, Chân Cho Nam

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi tuanqb90, 14/6/16.

Lượt xem: 45

  1. tuanqb90

    tuanqb90 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/10/15
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài vùng bụng, mông và đùi là nơi mỡ thường thích “kết tập” nhiều nhất. Để giảm mỡ các vùng này, bạn cần kiên trì tập luyện mỗi ngày. Sau đây là các bài tập giúp giảm mỡ cho vùng mông, đùi, chân dành cho cả nam và nữ.

    Các bài tập cho 2 phái cơ bản giống nhau, chỉ khác về cường độ. Đối với nam, nên kết hợp tạ hoặc các dụng cụ khác để gia tăng hiệu quả cho mỗi bài tập.

    Tham khảo thêm:

    Cách giảm mỡ bụng nhanh

    Giảm mỡ bụng sau sinh

    Bài tập 1: Đứng lên - ngồi xuống

    Đây là bài tập đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả giúp vận động cơ đùi và cơ mông. Cần lưu ý giữ lưng thẳng tự nhiên có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Đầu ngẩng tự nhiên, không cúi hoặc ngửa quá cao.

    [​IMG]


    Bài tập 2: Bước lên
    Chú ý phải thật căng cơ, kéo giãn cơ thể đến mức tối đa. Bài tập này dễ bị chuột rút (vọp bẻ) nếu như chưa thực hiện các động tác khởi động.

    Bài tập 3: Quỳ gối
    Bước rộng 1 chân lên trước, giữ vững chân đứng, tránh đưa hông của bạn về phía trước và tránh lắc lư cơ thể. Điều này sẽ giúp kiểm soát sự di chuyển cẳng chân của bạn.

    Tiếp tục hạ thấp cơ thể đến một vị trí thoải mái, hoặc cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Giữ lưng thẳng.

    Dồn lực vào chân trước, siết chặt cả hai bắp đùi và cơ mông để bật trở lại tư thế bắt đầu của bạn.

    Bài tập 4: Nâng hông
    Cố gắng hóp bụng và mông. Nâng cao chân và hông cho đến khi cơ thể tạo thành một đường chéo từ vai đến đầu gối. Tạm dừng trong 2 giây, là bạn giữ chặt bụng của bạn và tiếp tục bóp mông của bạn. Sau đó trở lại thấp hơn vị trí bắt đầu và lặp lại.

    Bài tập 5
    Với động tác này, cần lưu ý hất chân ra sau mạnh nhưng phải giữ trọng bằng cách siết cơ hông trong khi chuyển động và giữ vị trí trên cùng một giây. Có thể vịn vào ghế

    Riêng đối với nam, có thể sử dụng dụng cụ kèm theo tại phòng gym (tăng sức gì) để tăng khối cơ đều ở mông, đùi và bắp chân.

  2. tuanqb90

    tuanqb90 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/10/15
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam