1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Apple thưởng 68 triệu USD cho Giám đốc bán lẻ mới

Thảo luận trong 'Tin Khuyến Mãi' bắt đầu bởi longtrinhtnm, 6/5/14.

Lượt xem: 106

  1. longtrinhtnm

    longtrinhtnm Thành Viên Mới

    Tham gia:
    1/3/14
    Bài viết:
    584
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    18
    Nơi ở:
    ha long
    Apple thưởng 68 triệu USD cho Giám đốc bán lẻ mới


    Cựu CEO thương hiệu thời trang Burberry, Angela Ahrendts được Apple chào đón ở vị trí Giám đốc bán lẻ bằng khoản thưởng 113.334 cổ phiếu, tương đương 68 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên nắm giữ chức vụ.

    [​IMG]

    Angela Ahrendts được Apple thuê từ tháng 10 năm ngoái nhưng bà mới bắt đầu công việc tải game bắn xe tăng cho điện thoại tại Apple vào tuần trước. Để so sánh, người tiền nhiệm John Browlett cũng nhận được mức thưởng 100.000 cổ phiếu, trị giá 60 triệu USD khi ông nắm giữ chức vụ này hồi tháng 1/2012.
    Dù là người mới được lựa chọn để lấp vào vị trí John Browlett khi ông này ra đi vào tháng 10/2012, trong đợt cải tổ lớn của Apple, nhưng Angela Ahrendts cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong điều hành kinh doanh. Trước khi trở thành CEO của thương hiệu thời trang xa xỉ Anh vào năm 2006, bà đã từng là Phó Chủ tịch Liz Claiborne và Chủ tịch Donna Karan International.
    Với việc thuê một nhà điều hành có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ toàn cầu, nhiều khả năng Apple sẽ có kế hoạch mở rộng hệ thống Apple Store của mình tại các thị trường ngoài Mỹ.
    Angela Ahrendts trở thành lãnh đạo mảng bán lẻ của Apple trong thời điểm rất quan trọng của hãng này. Doanh thu quý vừa qua ghi nhận lợi nhuận cao từ doanh số bán hàng của tải game cờ tướng cho điện thoại
    iPhone nhưng doanh số iPad lại gây thất vọng. Trong khi đó, doanh số của các cửa hàng bán lẻ của hãng đang chậm lại. Nếu trong năm 2010, doanh số bán hàng tại các Apple tăng đến 47% thì con số đó trong các năm 2011, 2012 và 2013 lần lượt là 44%, 33% và 7%, một sự sụt giảm đáng báo động đối với hãng này.