1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi quochung94, 21/2/16.

Lượt xem: 53

  1. quochung94

    quochung94 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/1/16
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    26 lời khuyên dưới đây sẽ cho bạn 1 lộ trình công nghệ để giảm cân và ko quá khó khăn như bạn nghĩ.
    các chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt, tập thể dục làm cho bạn giảm cân quá mệt mỏi, nhưng vẫn ko đạt được mục tiêu giảm cân như bạn mong muốn? Sau đó, bạn làm cho 26 lời khuyên sau đây để cải thiện ngoại tuyến.
    Xem thêm>>>
    Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương giải đáp thắc mắc “siêu âm nhiều có ảnh hưởng đến thai nhi không” và cho biết “các giai đoạn phát triển của thai nhi
    một. Mục tiêu hàng đầu hiện thực
    một thực tế không "ngọt ngào", nhưng tất cả người đều biết rằng giảm cân là không dễ dàng và ko thích câu chuyện của bạn để đạt được mục tiêu. Để đạt được kết quả tối đa trong thời gian ngắn nhất sở hữu thể tạo cần một mục tiêu cụ thể và thực tế. Hãy thực tế rằng trong vòng một tuần bạn ko thể giảm ngay 5kg, tối đa chỉ có thể giảm 1-2 pounds. với lẽ chúng ta ko có 1 sự thay đổi rõ ràng, nhưng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoả thích ngay từ chính trong bản thân mình.
    [​IMG]
    2. Ăn chậm
    Hãy đặt thời gian cho mình trong lúc ăn. Ăn chậm sẽ giúp bạn phần lớn trong việc giảm cân vì nó giúp bạn biết lúc nào bạn đã no và tránh ăn quá phổ biến vào mỗi bữa ăn.
    3. Ăn đa dạng rau
    Đừng quên ăn phổ biến rau và trái cây. Đây là một bí quyết tiếp cận cực kỳ trùng hợp và hiệu quả cho việc giảm cân. các mẫu rau và trái cây sở hữu chứa rộng rãi nước và chất xơ, giúp bụng của bạn chỉ trong 1 vài calo. Chế biến chúng bằng bí quyết thêm một chút chanh mà ko cần thêm bất kỳ ẩn béo!
    Xem thêm>>> Bệnh phụ khoa khí hư có màu nâu là bệnh gì? Hãy đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương để được tư vấn tốt nhất.

    4. Ăn súp
    Súp là một ý tưởng xuất sắc để giảm cân. tiêu dùng một chút súp vào đầu bữa ăn sẽ giúp kiềm chế sự thèm ăn và kết quả là bạn sẽ ăn ít hơn. Thay vì dùng súp đóng hộp, hãy nấu ăn cho tay cô một bát súp ở nhà từ thịt và rau, nhưng đề cập không sở hữu súp kem ẩn.
    5. Ngũ cốc
    tiêu dùng ngũ cốc như gạo nâu, bột ngũ cốc, yến mạch và lúa mạch ... Chúng tôi sẽ giúp bạn calo bụng ít khối lượng và cải thiện đáng nói tình trạng quá đông cholestorol.
    6. kể ko sở hữu thịt béo
    khi khiến bánh mì hoặc bánh mì, thêm trứng và rau thay vì thịt xông khói béo thêm. Điều này giúp bạn giảm số tiền vào một phương tiện có thể khiến cho giảm 100 calo.
    7. không dùng các đường
    đường chứa đông đảo calo và chất béo, nó chẳng phải là yêu thích cho chế độ giảm cân. nếu bạn là một người thích ăn trái cây tươi hãy thay thế bằng như: nho khô, bạc hà và chanh
    8. Uống trà xanh
    Uống trà xanh mỗi ngày là một giải pháp xuất sắc để giúp bạn giảm cân. những nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh giúp đẩy nhanh công đoạn đốt cháy calo trong cơ thể của chúng tôi tạm thời. Nó cũng là một thức uống giải khát giúp tăng sự trao đổi chất và giúp loại bỏ bụng chất béo.
    9. yoga hoặc tập thể dục.
    Theo Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ, những phụ nữ tập yoga hàng ngày cân nặng ít hơn những phụ nữ khác.
    Hoặc bạn có thể đốt cháy hơn 100 calo trong một ngày sở hữu một vài bài tập đơn thuần như đi bộ trong 20 phút, lau dọn nhà cửa , chạy bộ hoặc nhảy dây trong 10 phút.
    10. Ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh
    mang theo một số món ăn nhẹ với bạn như chuối, bắp rang, hoa quả ... để ăn trong lúc đói thay vì dùng những cái thực phẩm calo ăn nhẹ như bánh kẹo, thực phẩm chiên ...

    11. Tuyệt đối không ăn uống trong lúc xem truyền hình
    tránh xa đa số những khía cạnh gây nhiễu như:. Tắt TV, đừng đọc sách hoặc tạp chí trong khi ăn Thói quen này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục tiêu đề ra bởi vì nó giúp bạn tập trung trong lúc ăn và biết quyền thời gian để ngừng lại.
    12. Ăn thận trọng
    Ăn trước khi bạn cảm thấy đói và dừng lại trước khi quá đầy đủ. Chúng ta có xu hướng ăn đa dạng hơn khi bạn đang đói, đây là một thói quen xấu để giảm cân. vì vậy, bắt đầu ăn trước lúc đói và ăn chậm, ngừng lại trước nó bằng bí quyết uống 1 cốc nước.
    13. Ngủ đúng giờ
    hơn giấc ngủ sẽ giúp bạn giảm cân nhẹ hơn. Chế độ chụp đêm làm cơ thể của bạn nhanh hơn nhiều so sở hữu đói, ăn nhiều hơn và cũng khiến giảm việc cung cấp hormone, dẫn tới chất béo bụng.

    14. Ăn đồ béo
    Để đốt cháy mỡ trong cơ thể, bạn buộc phải ăn rộng rãi chất béo, nhưng chất béo ưng ý trong: cá hồi, các axit béo omega-3, quả óc chó, quả bơ ...
    14. Vitamin C
    Vitamin C là 1 đầy đủ yêu cầu trong đơn giảm cân. Nó giúp cơ thể đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
    15. 1 tập hợp các bài tập đốt cháy chất béo
    Để đạt được kết quả thấp nhất hãy thử bắt đầu mang những bài tập đốt cháy chất béo. Giữ cho mình hoạt động trong suốt cả ngày cũng là 1 bài tập thấp.
    16. Tập thể dục ở đa số nơi
    Giữ cho mình được vận động ở khắp đa số nơi, đa số lúc, không chỉ trong phòng tập thể dục hiện tại cố định. làm việc nhà, leo cầu thang, đi bộ, nhảy dây có thể giúp bạn đốt cháy calo và mang thể được thực hiện trong một thời gian dài.
    17. Uống đa dạng nước
    Uống đủ nước mỗi ngày, ngay cả lúc bạn ko khát. Uống 1 ly trước khi ăn, một chén sau khi ăn, và luôn nhớ có theo 1 chai nước trong túi khi đi ra ngoại trừ cũng là một phương pháp để bạn uống rộng rãi hơn.
    18. Buổi sáng tập thể dục
    cách tốt nhất để giảm cân là để thực hiện nó một lần nữa vào buổi sáng sớm. Theo một nghiên cứu, những phụ nữ có trọng lượng lớn, tập thể dục buổi sáng ít nhất 4 giờ mỗi tuần sẽ giúp chúng ta sở hữu giấc ngủ thấp hơn.
    19. ưng ý mang các công thức 80/20
    Tức là 80% thời gian ăn uống lành mạnh và 20% cho các bên say rượu.
    20. Suy nghĩ tích cực và giảm stress
    Đừng quá tập trung vào trọng lượng, tập trung vào bản thân bạn đang cảm thấy. những suy nghĩ tích cực, giảm stress sẽ giúp nguyên nhân của việc giảm cân của bạn.