1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

6 phương pháp đơn giản nhằm hạn chế lo lắng

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi coolboy123, 13/6/16.

Lượt xem: 18

  1. coolboy123

    coolboy123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/3/16
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Khi mà lo lắng, số đông ko còn nhẫn nại, khó tập trung, có giác cảm buồn bã, cáu kỉnh, thấp thỏm, ngoài ra còn thường bị đánh trống ngực, không tiêu, khô mồm, chảy mồ hôi, nhức đầu. Sự căng thẳng đấy dẫn đến bạn giảm khả năng sinh hoạt cũng như có thể dẫn đến tác hại to với công tác.
    Xem thêm:>>> quy trình vá trinh
    [​IMG]
    Để tránh dấu hiệu lo lắng, những thầy thuốc đã bày ra sáu bí quyết tự nhiên sau.​
    một. Caffeine: Đây là chất kích thích làm cho cơ thể sản sinh ra hoocmon bít tất tay, khiến bạn cảm thấy càng lo âu hồi hộp hơn. Tuy nhiên, caffeine cũng có khả năng gây ra nghiện. ví như thêm đường vào trà, cà phê, liều "nghiện" của bạn càng cao, càng dẫn đến bạn căng thẳng hơn.
    Để tránh lo âu, bạn hạn chế ngừng đột ngột những chất có caffeine vì thường có thể bị chức năng phụ như đau đầu, buồn nôn, mệt mỏi, trầm cảm… Bạn nên hạn chế lượng uống dần dần, chuyển sang những thức uống tự nhiên lành lớn hơn. hàng đầu bạn buộc phải giải tỏa cả cà phê được tiêu diệt caffeine bởi nó vẫn còn các chất khơi dậy khác như theobromine và theophylline.
    2. xác định điều gì là quan trọng: giả dụ triệu chứng e ngại đã phát triển thành nghiêm trọng, bạn cần xác định rõ: ko điều gì quan trọng bằng sức khỏe của bạn. Bạn cần lập danh sách những gì không phải nên ưu tiên để loại bỏ bớt "gánh nặng", lấy lại kiểm soát cuộc sống.
    3. tăng cường hoocmon tạo cảm giác vui: một sự thay đổi nhỏ trong chế độ ăn cũng sẽ khiến cho hoocmon serotonin tạo cảm giác vui được nâng cao cường. thân thể tạo serotonin từ trytophan với trong thức ăn thiên nhiên như sản phẩm từ sữa, cá, chuối, chà là khô, đậu nành, hạnh nhân và đậu phộng. cân bằng những chiếc này tới thực phẩm không tinh bột, đường để kiềm chế insulin là cách tốt nhất.
    4. Kiểm soát đường: thăng bằng đường huyết cũng đáng kể để tránh bao tay. Hạ đường huyết sẽ diễn ra trong ngày sau 1 thời kì dài ko ăn, không ăn chính xác chiếc thực phẩm, khiêu gợi hóocmon làm găng giải phóng, càng khiến cho bạn cảm giác bực bội, phấp phỏng hơn. Bạn phải ăn nhiều bữa nhỏ chứa protein để giữ vững đường huyết.
    Quan tâm: >>>vá màng trinh đau không
    >>>vá màng trinh ở đâu an toàn tphcm
    5. nâng cao cường ăn cá: 60% não bộ được làm từ chất béo. và nửa các chất béo đó là acid béo DHA omega-3. Đây là chất thân thể ko tự sinh sản được và nỗi bật để tế bào não sớm bắt được những tín hiệu thần kinh, điều chỉnh tâm cảnh.
    6. Ngủ ngon vào ban đêm: Sau một ngày căng thẳng, chúng ta đơn giản đem cả sức ép, bực bội, e ngại vào giấc ngủ. và càng mất ngủ thì con nạn nhân càng bao tay, mệt mỏi hơn. giả dụ bị mất ngủ, bạn phải bổ sung thêm chất magiê, có khả năng thư giãn cơ bắp, tâm thần, giúp bạn ngủ ngon hơn. các thức ăn to lớn magiê bao gồm bí ngô cũng như hạt hướng dương, cá và những chiếc rau lá xanh…
Similar Threads: phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Phương pháp học anh ngữ hiệu quả cho người đi làm Thứ năm lúc 19:39
Trò chuyện linh tinh Viêm tai giữa ở bé và phương pháp điều trị Thứ tư lúc 15:24
Trò chuyện linh tinh Phương pháp điều trị sốt xuất huyết tại nhà 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Triệu chứng tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ và phương pháp điều trị. 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Phương Pháp Học Tiếng Anh Hiệu Quả 16/11/16