1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Miền Bắc 6 Bước Giúp Quảng Cáo Cốc Cốc Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Lilypham0606, 3/8/16.

Lượt xem: 11

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/7/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Trong mấy năm gần đây, Cốc Cốc đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành trình duyệt đứng thứ 2 tại Việt Nam. Cũng vì thế nhu cầu của các nhà kinh doanh muốn sử dụng trình duyệt này để quảng cáo càng tăng lên. Nhưng sự thật là có rất nhiều bạn đã và đang sử dụng dịch vụ quảng cáo google adwords nhưng chưa nhìn thấy sự hiệu quả . Vậy hãy để OMS giúp bạn. Dựa trên kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin đưa ra 7 bước cơ bản giúp bạn có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

    B1: Đưa ra mục tiêu và ngân sách bạn đầu cho quảng cáo.

    Mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta cần xác định ngay từ đầu. Tùy vào mục tiêu khác nhau mà có thể đưa ra chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả phù hợp. Đối với ngân sách cũng vậy. Bạn phải có định hướng ngay từ đầu để sau này không phải gặp những vấn đề như thiếu hụt ngân sách hay thừa quá nhiều ngân sách. Số dư thừa này bạn có thể dùng chạy một quảng cáo song song sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    B2: Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.

    Đây là một bước khá quan trọng. Biết được đối thủ làm gì sẽ giúp ta có lợi thế trong việc chuẩn bị trước các tình huống. Ngoài ra còn giúp chúng ta học tập được những cái hay của đối thủ để áp dụng vào cẩu mình.

    B3: Thiết lập phạm vi đối tượng cần quảng cáo.

    Cốc Cốc cung cấp cho ta các tiện ích để thiết lập đối tượng khách hàng. Điều này là cần thiết để giảm thiểu những click vô nghĩa và làm giảm chi phí không đáng có phải trả cho quảng cáo Cốc Cốc.

    B4: Build một bộ từ khóa chuẩn xác.

    Từ khóa chính là thứ liên kết giữa quảng cáo của ta với người dùng. Chính vì thế xậy dựng bộ từ khóa càng sát nghĩa với quảng cáo thì hiệu quả quảng cáo càng cao.

    B5: Lập chiến dịch quảng cáo.

    Chú ý viết headline quảng cáo thật bắt mặt và thu hút. Nó là thứ tiếp xúc đầu tiên của quảng cáo với khách hàng. Viết hay sẽ giúp tăng lượng click vào quảng cáo. Ngoài ra các tiện ích quảng cáo cũng cần được tối ưu tốt giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo.

    B6:Theo dõi quảng cáo để điều chỉnh giá thầu hợp lí.

    Rất có thể giá thầu ban đầu của bạn đặt ra chưa hợp lí vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào từ khóa và đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế nên thường xuyên theo dõi những thay đổi để có biện pháp điều chỉnh hợp lí giúp quảng cáo Cốc Cốc trở nên hiệu quả. Cuối cùng là thông tin về công ty quảng cáo google adwords http://www.scoop.it/t/quang-cao-adwords