1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

5 vấn đề cần tham khảo để giảm eo sau sinh

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi monovaxt89, 10/1/15.

Lượt xem: 108

  1. monovaxt89

    monovaxt89 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề giảm eo sau sinh và vấn đề lúc nào cũng sôi sùng sục đối với chị em phụ nữ và là vấn đề trăn trở của tất cả các mẹ nhà mình nhỉ. Có rất nhiều cách để giảm cân và rất nhiều mẹ đã truyền đạt kinh nghiệm, nhưng không phải ai cũng có thể thành công khi áp dụng các cách giảm cân ấy.

    1. Ăn bát nhỏ hơn, nhai kỹ, ăn chậm


    Thay kích thước của bát đĩa vì nó cũng ảnh hưởng đến lượng kcal bạn tiêu thụ trong một bữa ăn. Nhai thức ăn kỹ và lâu sẽ giúp bạn giảm cân nhanh tốt hơn, đồng thời hạn chế lượng kcal hấp thu trong bữa ăn. Theo đó, nếu một người nhai thức ăn 40 lần sẽ tiêu hóa một lượng thực phẩm ít hơn 12% so với những người chỉ nhai 15 lần
    Mẹo nhỏ cho bạn: Bạn có thể dùng những chiếc đĩa đựng thức ăn nhỏ hơn để đánh lừa cảm giác.

    2. Dừng ăn khi cảm thấy no bụng

    Hãy ăn hết một miếng trong miệng trước khi ăn miếng tiếp theo. Chờ 5 phút sau khi ăn xong để bạn cảm nhận sự ngon miệng.

    Dừng ăn khi cảm thấy vừa đủ và không ăn thêm nếu không thấy đói. Lắng nghe nhu cầu đích thực của dạ dày chứ không phải đôi mắt hay cái mũi khi thấy một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

    3. Uống nhiều nước


    Giảm cân vào ban đêm đầu phần lớn là do mất nước, và bạn cần phải uống đủ lượng nước để tránh mất nước.

    Đốt cháy lượng calo tạo ra độc tố, và nước đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy các độc tố đó ra khỏi cơ thể của bạn.

    Uống nước trước một bữa ăn có thể làm cho bạn cảm thấy no sớm hơn và do đó bạn sẽ ăn ít hơn

    4. Đừng nên uống rượu để giảm cân

    Bạn đã từng nghe nói rằng các loại rượu có chứa đáng kể lượng calo nhưng chắc bạn chưa từng biết rằng rượu còn khiến bạn tăng cân bởi chúng làm giảm 2/3 khả năng đốt mỡ của cơ thể.

    Trong cuộc phỏng vấn cuối tháng 8 với Đài phát thanh Quốc gia Hoa Kỳ, Tiến sĩ, bác sỹ dinh dưỡng và cũng là tác giả cuốn sách về chế độ ăn bán chạy nhất tại Mỹ - Ray Sahelian cho biết: “Cứ 90ml rượu sẽ làm giảm khả năng đốt cháy mỡ trong cơ thể xuống còn 1/3. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, bạn nên ngừng uống rượu. Nếu tiếp tục uống, bạn không thể giảm cân, đó là điều chắc chắn”.

    5. Bỏ những thói quen xấu


    Ăn nhiều thực phẩm ít béo ( Nhiều người cho rằng chỉ các thực phẩm vốn được xem là chứa nhiều chất béo mới khiến cơ thể mập lên. Vì vậy họ tìm đến các thực phẩm được cho là an toàn hơn với khẩu hiệu dành cho người ăn kiêng, hoặc ít chất béo. Song thực ra các thực phẩm này vẫn chứa không ít cholesterol khiến bạn dễ bị tăng cân. Vì các nhà sản xuất thường thêm vào một số hợp chất trong đó có cả đường ít ngọt để tăng hương vị cho món ăn. Và việc “ngốn” thường xuyên những thực phẩm này là nguyên nhân tiềm ẩn khiến số đo vòng eo của bạn tăng đột ngột. )

    Theo: Báo phụ nữ Kiều Việt