1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc 5 loại thực phẩm giúp dễ ngủ

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi daubungkinh1, 21/5/14.

Lượt xem: 118

  1. daubungkinh1

    daubungkinh1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    16/5/14
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Kiên Giang
    Một trong những phương pháp được nhiều người tuyển lựa đó là thay đổi thói quen ăn uống, chọn các loại đồ ăn dễ gây buồn ngủ giúp chữa chứng bệnh mất ngủ.

    Khoai tây

    Khoai tây được đánh giá là có chỉ số glucose máu thấp, nó cũng chứa ít carbohydrat và không ảnh hưởng nhiều đến lượng đường trong máu. Hãy thử ăn khoai tây nghiền cùng sữa ít chất béo vào buổi tối. Nó sẽ giúp bạn tỉnh dậy trong thể sảng khoái vào sáng hôm sau khi vừa sang trọng một đêm ngon giấc.

    Bột yến mạch

    Bột yến mạch chứa đầy đủ chất xơ và làm ấm bụng, giúp bạn cảm thấy thỏa mãn trước khi đi ngủ. ngoại giả, nó còn là nguồn bổ sung melatonin dồi dào. Một bát cháo bột yến mạch hòa thêm sữa ấm có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, dễ gây buồn ngủ.

    Chuối

    Chuối chứa melatonin và tryptophan mang lại cho bạn cảm giác muốn ngủ. Melatonin là hormon phát tín hiệu cho bộ não đã đến lúc thân thể cần được ngơi nghỉ. Loại quả này cũng dồi dào magiê, được biết đến như một loại chất giúp cơ thể giải tỏa bít tất tay và mệt mỏi, từ đó dễ chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]

    Gà tây

    Đây là loại thực phẩm giàu acid amin góp phần thúc đẩy giấc ngủ ngon và sâu. Tryptophan giúp não tạo ra serotonin - chất dẫn truyền tín hiệu tâm thần cần thiết cho giấc ngủ và sự thư giãn, melatonin - loại chất mà gần đây nó được dùng phổ biến như một loại thuốc tương trợ giấc ngủ.

    Sữa

    Có bao giờ bạn nghĩ vì sao trẻ nhỏ thường thấy thoải mái và ngủ ngon sau khi đã bú no, đó là do tác dụng của sữa. Sữa ấm là nguồn tryptophan phong phú, giúp cơ thể được thư giãn.

    Cà phê và thức ăn chứa nhiều đường có thể phá vỡ giấc ngủ của bạn. bởi vậy, nên tránh dùng cà phê, sô-cô-la trước khi đi ngủ.

    Theo Dân trí

    thông báo sản phẩm:

    Ăn Ngủ Ngon Nguyên Sinh- Dễ ngủ- Ăn ngon- Tròn sức khoẻ

    Ăn Ngủ Ngon Nguyên Sinh được bào chế từ 2 nhóm thảo dược chính: Dưỡng tâm an thần( Rotundin sulfat, thảo quyết minh, lá vông, lạc tiên, lá dâu), tăng cường chức năng gan( Nhân trần, cỏ lọ nồi, bồ công anh) có công dụng:

    - Giúp dễ đi vào giấc ngủ, an thần, ngủ ngon, ngủ dậy tỉnh táo không bị mệt mỏi, đau đầu, nặng đầu. Duy trì giấc ngủ sinh vật học.

    - Giúp tăng cường tiếp thu, kích thích tiêu hoá giúp ăn uống ngon miệng ở người mất ngủ.

    - Giúp tăng cường chức năng gan; giảm đắng miệng, mệt mỏi. Giúp ăn uống ngon miệng và duy trì cảm giác thèm ăn.

    Ăn Ngủ Ngon Nguyên Sinh không ảnh hưởng đến dạ dày, gan thận, áp huyết nên dùng cho: Người già, người cao tuổi bị mất ngủ, ngủ chập chờn không sâu giấc, ngủ dậy mệt mỏi, ăn uống kém, tiêu hoá và tiếp nhận kém, ngày chỉ cần dùng 1 lần.
Similar Threads: loại thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp Những loại thực phẩm chữa rối loạn tiết tố nữa 23/2/16
Mua Bán Tổng Hợp 20 loại thực phẩm bà bầu nên kiêng ăn khi mang thai 4/2/16
Mua Bán Tổng Hợp 4 loại thực phẩm duy trì làn da trẻ đẹp tự nhiên 29/10/15
Mua Bán Tổng Hợp 5 loại thực phẩm để thử tại Ấn Độ 16/10/15
Mua Bán Tổng Hợp Những thực phẩm quen thuộc giúp loại bỏ nếp nhăn 30/8/15