1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

4 sai lầm phổ biến khiến cơ thể mệt mỏi cả ngày

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi ngocngochb, 5/8/16.

Lượt xem: 19

  1. ngocngochb

    ngocngochb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/6/16
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Không tiếp xúc với ánh nắng


    Ngày nay, nhiều người thức dậy và sinh hoạt trong phòng kín mà thiếu sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng đóng vai trò rất quan trọng đối với quá trình trao đổi chất của cơ thể.


    Ánh nắng sớm giúp thiết lập cơ chế sinh học và điều chỉnh mức năng lượng, sự thèm ăn, quá trình trao đổi chất và khả năng hoạt động của não bộ.

    Bạn nên mở cửa đón ánh nắng hoặc chạy bộ dưới nắng sớm giúp khởi động sức khỏe và tinh thần cho cả ngày.
    Không uống nước

    Nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên uống một ly nước ấm sau khi thức dậy 30 phút.


    Các nghiên cứu cho thấy, khi cơ thể thiếu nước bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, tâm trạng xấu đi và thường cáu gắt. Uống đủ nước và mỗi sáng giúp khởi động hệ tiêu hóa, cải thiện tâm trạng và trí óc cho cả ngày dài.
    Luyện tập khi bụng đói

    Tập thể dục buổi sáng là thói quen tốt. Tuy nhiên, nó có thể khiến mụn cóc sinh dục nữ

    bạn mệt mỏi và cáu kỉnh cả ngày nếu bạn đang đói. Theo nghiên cứu của Anh, nam giới xử lý tốt công việc hàng ngày, tâm trạng tổng thể tốt hơn khi họ ăn sáng đầy đủ trước khi luyện tập buổi sáng.

    Bữa sáng cung cấp năng lượng cho não và toàn bộ cơ thể để chúng hoạt động trơn tru.
    Ăn sáng thiếu protein

    Bữa sáng với ngũ cốc hoặc một quả chuối có thể cung cấp năng lượng cho bạn trong vài giờ. Nhưng bữa sáng đẩy đủ protein giúp cơ thể phục hồi năng lượng mức tối đa.

    Các chuyên gia khuyên bạn cần bổ sung tối thiểu 30 g protein mỗi bữa ăn để tối đa hóa mức năng lượng của cơ thể. Mức này tương đương với 3 quả trứng và một chén yến mạch.




    13

    5 thói quen tốt cần rèn luyện vào buổi sáng

    1. Từ từ ngồi dậy



    Sau khi mở mắt không nên ngồi dậy ngay mà hãy nằm trên giường vận động tứ chi và cổ khoảng 5 phút rồi từ từ ngồi dậy.
    2. Tắm buổi sáng


    Tắm buổi sáng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu mạnh mẽ hơn, mang lại cảm giác sạch sẽ và thơm mát. Thói quen này còn giúp điều chỉnh tâm trạng và tinh thần thoải mái hơn.
    3. Đại tiện buổi sáng

    Nếu bạn chưa có thói quen này cũng đừng lo lắng, có thể tập từ từ. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như khoai lang, bắp cải và các loại hạt.

    3. Súc miệng bằng nước ấm

    Súc miệng bằng nước ấm tốt hơn nước muối. Nước muối có tác dụng diệt vi khuẩn trong miệng nhưng có thể phá hoại niêm mạc miệng, tạo điều kiện cho sự xâm nhập của vi khuẩn.

    4. Rửa mặt bằng nước lạnh

    Đây cách hiệu quả cho mạch máu niêm mạc đường hô hấp trên, tăng sức đề kháng và giảm cảm lạnh thông thường, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.
    5. Mở cửa sổ thông gió

    Số liệu nghiên cứu cho thấy ở trong một căn phòng bí, vi khuẩn có thể sống đến 30 giờ. Khi mở cửa thông khí vào buổi sáng, không khí ô nhiễm kịp ra ngoài, vi khuẩn khó tồn tại, giúp giữ cho không khí trong lành và ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp.

    Nếu nhà ở sát đường lớn hoặc gần nhà máy, tốt nhất mở cửa sổ sau 9h sáng, lúc này nhiệt độ không khí tăng lên, các khí độc lắng đọng trong không khí đã kịp tan đi, giảm nồng độ ô nhiễm.

Similar Threads: lầm phổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp làm áo phông đồng phục lớp nữ thời điểm cuối học kỳ 14/11/16
Mua Bán Tổng Hợp khuynh hướng làm áo phông đồng phục giá rẻ tại Tp HCM 4/11/16
Mua Bán Tổng Hợp phong trào làm áo thun trơn rẻ đẹp tại Tp HCM 28/10/16
Mua Bán Tổng Hợp Mẹo giúp làm sạch giàn phơi thông minh 24/10/16
Mua Bán Tổng Hợp Thùng rác inox tròn GEV dành cho văn phòng làm việc 8/8/16