1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc 4 quy trình tư vấn giải quyết tranh chấp lao động hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 27/2/16.

Lượt xem: 41

  1. seoannguyen

    seoannguyen Thành Viên Mới

    Tham gia:
    3/12/15
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động cần phải được khắc phục hoặc ngăn ngừa càng sớm càng tốt. Ngăn ngừa tranh chấp có nghĩa là, tránh nó ngay từ đầu của sự xuất hiện của nó, nơi mà như, giải quyết tranh chấp có nghĩa là, việc quản lý các tranh chấp hiện tại thông qua việc sử dụng các công cụ quản lý khác nhau và kỹ thuật. Sau đây là 4 quy trình tư vấn của việc giải quyết tranh chấp lao động.

    [​IMG]

    1. Tư vấn tập thể

    Nó là có liên quan với quá trình đàm phán, giải quyết tranh chấp và quản lý các bất đồng giữa người quản lý và người lao động. Trong thương lượng tập thể, công nhân được đại diện do người đại diện cho việc xác định các điều khoản và điều kiện thoả đáng tin cậy trong công việc. Dưới đây phương pháp giải quyết tranh chấp, nhân viên và quản lý ngồi lại với nhau để tư vấn về chương trình nghị sự của nhân viên. Sau đó, một thỏa thuận đạt được dựa trên sự đồng thuận của cả hai bên liên quan để giải quyết các tranh chấp hiện tại hoặc trong tương lai để tránh xảy ra tranh chấp lao động trong tổ chức.

    2. Tư vấn xử lý

    Nhân viên khiếu nại là nhận thức đối xử bất công trong công việc. Trong mọi tổ chức người lao động có đơn khiếu nại chống lại ông chủ của họ. Do đó, một đơn tư vấn có ảnh hưởng đến một hoặc nhiều nhân viên tại một thời điểm nào cấu thành một đơn khiếu nại. Bất bình là triệu chứng của mâu thuẫn lao động trong một tổ chức, họ cần phải được quản lý kịp thời và hiệu quả. Vì vậy, một bước thích hợp cần phải được thực hiện đối với việc giải quyết tranh chấp lao động có hệ thống bất bình trong tổ chức.

    3. Tư vấn hòa giải

    Hòa giải là giải quyết tranh chấp trong tư vấn lao động của các bên thứ ba. Trong thuật ngữ đơn giản, hòa giải có nghĩa là hòa giải những khác biệt giữa các cá nhân. Nó đề cập đến một quá trình mà các bên tranh chấp đã gặp nhau trước khi một bên thứ ba nhằm giải quyết các tranh chấp. Họ tư vấn về các vấn đề và đạt thuận tại một thỏa thuận. Trong các cuộc thảo luận, các bên thứ ba chỉ có thể cung cấp gợi ý nhưng không thể ảnh hưởng đến một trong hai bên để thực hiện nếu lời đề nghị của mình.

    Theo quá trình này, các bên đóng vai trò quan trọng hơn so với hoà giải. Ở đây, các bên thứ ba hoạt động như một tư vấn bằng cách cho một giải pháp về một vụ tranh chấp lao động trong khi hoà giải chỉ tạo điều kiện cho các cuộc nói chuyện giữa các bên tranh chấp.

    4. Tư vấn xét xử

    Nó là một phương thuốc pháp lý cuối cùng của bất kỳ tranh chấp lao động nào. Dưới này phương pháp , các tranh chấp được giải quyết trong tài liệu tham khảo để xét xử của chính phủ. Do đó, đây được coi là một quá trình tư vấn giải quyết bắt buộc của bất kỳ tranh chấp thông qua xét xử có hoặc không có sự đồng ý của các bên tranh chấp.

    Để tư vấn lao động hiệu quả nhất các bạn liên hệ công ty luật Lincon tại Hà Nội để có những kinh nghiệm thủ tục giải quyết hiệu quả nhất.
Similar Threads: trình vấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp 4 giai đoạn trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói 1/8/16
Mua Bán Tổng Hợp Quy trình thi công văng chống tầng hầm tại HÀ NỘI 1/7/16
Mua Bán Tổng Hợp Chương trình thi bằng anh văn A B C như thế nào 25/3/16
Mua Bán Tổng Hợp Chương trình tư vấn giải quyết tranh chấp lao động 25/2/16
Mua Bán Tổng Hợp Quy trình tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài 2/2/16