1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

4 Phương pháp cải thiện vóc dáng buổi tối dành cho bạn gái

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 22/8/16.

Lượt xem: 11

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ cần dành 10 phút cho bài tập thể dục tăng chiều cao nhanh chóng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của chiều cao.
    Bắt đầu bài tập chúng ta nên ngồi với tư thế ngồi hai chân bắt chéo vào nhau. Hai tay chấp trước ngực. Hít sâu vào rồi nhẹ nhàng thở ra bằng mũi. Giữ lưng thẳng, vai và cổ thả lỏng.

    Bài tập cải thiện chiều cao 1
    Đây là bài tập không thể thiếu trong top một số bài tập cải thiện chiều cao trước khi đi ngủ. Để bắt đầu bài tập này, mọi người duỗi thẳng hai chân ra phía trước và từ từ kéo hai gót chân chạm mông. Hơi ngả lưng ra phía sau rồi chống hai tay xuống sàn.
    [​IMG]
    Sau đó, nhẹ nhàng hít vào và xoay hông sang phải kéo hai gối ép chặt xuống sàn. Thở ra, trở về tư thế ban đầu và thực hiện đổi bên. Lặp lại động tác 15 lần. Cảm nhận sự hoạt động của cơ bụng và hông.
    Bài tập tăng chiều cao 2
    Để thực hiện bài tập phát triển vóc dáng này, bạn cần trang bị một chiếc thảm, bắt chéo hai chân ngồi trên thảm. Lưng giữ thẳng, hơi xiết chặt cơ bụng. Duỗi tay trái lên cao qua khỏi đầu. Hít vào từ từ nghiêng người sang phải đến khi khuỷu tay phải chạm thảm, mắt ngước nhìn lên, sau đó bắt đầu thở ra trở về tư thế ngồi thẳng lưng.
    [​IMG]
    Xong tư thế đầu, bạn thực hiện đổi bên. Lặp lại động tác 15 lần. Cố gắng nghiêng người hết mức có thể và cảm giác căng nhẹ ở vùng eo và hông.
    Bài tập tăng vóc dáng 3
    Với cách phát triển chiều cao tốt nhất trước khi đi ngủ này rất tốt nhất. chúng ta cần chuyển sang tư thế nằm trên thảm. Hơi đưa người về trước, hai tay bắt đầu ôm gối chân phải, sau đó nhẹ nhàng kéo gối chân phải đồng thời gập người đến khi đầu gối chạm nhẹ vào cầm. Hít vào, từ từ đẩy gối chân phải đặt sang bên trái đồng thời xoay hông sang trái. Dùng tay trái cố định gối phải và vươn dài tay phải sang bên phải.
    [​IMG]
    Cố gắng giữ tư thế trong vòng từ 3 – 5 giây, sau đó rở về tư thế ban đầu và tiếp tục đổi bên. Lặp lại động tác từ 12 – 15 lần.
    Bài tập tăng trưởng chiều cao 4
    Từ từ chuyển sang tư thế quỳ trên thảm, nhẹ nhàng gập người về phía trước. Úp mặt xuống sàn, hai tay thả lỏng để dọc hai bên hông hay vươn dài qua khỏi đầu. Duy trì hơi thở đều đặn khi thực hiện động tác. Giữ nguyên động tác từ 5 – 10 giây.
    Xem tiếp:http://www.nhipsongphunu.com/bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat.html
Similar Threads: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Phương pháp học anh ngữ hiệu quả cho người đi làm Thứ năm lúc 19:39
Trò chuyện linh tinh Viêm tai giữa ở bé và phương pháp điều trị Thứ tư lúc 15:24
Trò chuyện linh tinh Phương pháp điều trị sốt xuất huyết tại nhà 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Triệu chứng tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ và phương pháp điều trị. 22/11/16
Trò chuyện linh tinh Phương Pháp Học Tiếng Anh Hiệu Quả 16/11/16