1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc 4 bài tập cho eo thon

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi truongthi, 8/7/14.

Lượt xem: 89

  1. truongthi

    truongthi Thành Viên Mới

    Tham gia:
    6/1/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Với 4 bài tập eo thon dáng đẹp cực kì đơn giản nhưng hiệu quả sau đây, các bạn nữ sẽ sở hữu được một thân hình thon gọn và săn chắc đến bất ngờ.

    Không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym tốn kém thời gian và tiền bạc, bạn cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn ngay tại nhà. Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng, các bạn tham khảo nhé!

    >> The duc tham my giam can

    Bài tập 1: Bài tập vặn mình

    Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ đấy.

    Bài tập 2: Vận động thắt lưng

    Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

    Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân.

    Bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

    Bài tập 4: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

    Đây là một động tác không còn mấy xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

    Nếu bạn không có nhiều thời gian sử dụng các bài tập the duc giam can trên, bạn có thể áp dụng TPCN hỗ trợ giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên, giúp giam can nhanh chóng và hiệu quả.
Similar Threads: bài tập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp 5 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng An Toàn Cho Phụ Nữ Sau Sinh 4/5/16
Mua Bán Tổng Hợp Dáng thon gọn với những bài tập yoga đơn giản 15/6/15
Mua Bán Tổng Hợp Những bài tập để giảm vòng đo số 3 12/12/14
Mua Bán Tổng Hợp 4 bài tập đơn giản giúp vòng 3 săn chắc và quyến rũ 28/10/14
Mua Bán Tổng Hợp Tỏi sữa là bài thuốc hết sức đặc biệt 2/10/16