1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội 3 quy tắc dân thiết kế logo không thể quên

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bluesea123, 19/7/16.

Lượt xem: 13

  1. bluesea123

    bluesea123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    22/6/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cũng giống như việc thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp, thì việc thiết kế logo luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào.

    Mỗi doanh nghiệp sẽ truyền tải những thông điệp và mục tiêu của riêng mình thông qua logo. Lấy ví dụ như logo nàng tiên cá nổi tiếng của Starbucks được chỉnh sửa lại vào năm 2011. Khi Starbucks quyết định loại bỏ tên của công ty ra khỏi phần logo chính, đã có khá nhiều người hoài nghi về tính hiệu quả của logo mới. Nhưng chính quyết định đó đã biết biểu tượng nàng tiên cá giờ đây là một trong những logo quyền lực và được nhận biết nhiều nhất trện thế giới.

    Vậy làm sao để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng nhất ? dưới đây là 3 tiêu chí giúp bạn làm được điều đó.


    1. Đừng dừng lại ở những ý tưởng đầu tiên

    Một trong những yếu tố đầu tiên nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là không nên an phận với những ý tưởng của mình. Có thể theo bạn đó là tốt nhất nhưng nếu tiếp tục tìm tòi và phát huy những ý tưởng khác, biết đâu lại còn có những ý tưởng mới tốt hơn nữa. Đây chính là điểm khác biệt giữa 1 thương hiệu logo chất lượng và bình thường.
    Hãy luôn nhớ rằng, hãy để những giá trị và kế hoạch của thương hiệu làm nền tảng cho những ý tưởng logo của bạn.

    2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng

    Có một vấn đề quan trọng những rất ít nhà thiết kế nào quan tâm tới chính là đối tượng khách hàng logo thực sự hướng tới không phải là thương hiệu đó, mà chính là những khách hàng của thương hiệu đó sau này.

    Vì vậy công việc của nhà thiết kế ở đây chính là phải hiểu rõ nhóm đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng tới. Từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế tốt nhất để nhóm khách hàng đó dễ dàng nắm rõ giá trị và tiềm năng của thương hiệu từ logo.

    3. Luôn luôn theo đúng kế hoạch
    Giao tiếp là chìa khoá quan trọng giúp ích rất nhiều cho quá trình thiết kế. Có rất nhiều thương hiệu chưa biết rõ được qua trình thiết kế logo bao gồm những gì, bắt đầu và kết thúc ra sao. Công việc của bạn ở đây không chỉ là thiết kế cho họ mà còn phải hướng dẫn họ qua những quá trình thiết kế đó với bạn. Nhưng cũng hãy nhớ rằng cũng đừng cho họ toàn quyền quyết định mọi thứ, bạn là nhà thiết kế chính trong dự án này.

    Vừa rồi là những bí quyết giúp cho quá trình thiết kế logo thương hiệu của chúng ta được tốt nhất.
Similar Threads: tắc dân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Người nông dân kiếm tiền triệu từ chế tác máy nông nghiệp. 20/5/16
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc áp lực nước giá rẻ nhất thị trường miền bắc Thứ năm lúc 16:08
Máy Móc Công Nghiệp Máy Tách Màu Gạo PIXEL Italy 7/10/16
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc dòng chảy d80 không thể thiếu trong cuộc sống của bạn 17/9/16
Máy Móc Công Nghiệp Máy Tách Màu Gạo Dựa Vào Mắt Thần 14/9/16