1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Miền Bắc 3 Bước Để Cải Thiên Từ Khóa Quảng Cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Lilypham0606, 12/8/16.

Lượt xem: 10

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/7/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Đối với dịch vụ quảng cáo google adwords , từ khóa rất là quan trọng. Có thể nói nó chính là cầu nối trực tiếp giữa nhà quảng cáo với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên thực tại hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo nhưng chưa biết cách tối ưu bộ từ khóa hiệu quả. Bài viết sau đây tôi xin giới thiệu một số cách đã tích lũy được trong thời gian chạy quảng cáo google adwords hiệu quả https://www.facebook.com/QcAdWords/posts/1650898915237782 cho mọi người cùng tham khảo.

    1.Sử dụng bộ lọc từ khóa

    Chúng ta có thể chọn lọc từ khóa theo 3 cách:

    · Lọc theo điểm chất lượng: Thường sẽ phải lọc những từ khóa có điểm chất lượng dưới 5 sau đó cải thiện chúng. Các phương pháp có thể nghĩ đến để tối ưu từ khóa như: thay đổi mẫu quảng cáo liên quan hơn, chọn trang đích liên quan đến từ khóa ,…

    · Lọc theo CTR: Tất nhiên là chúng ta sẽ lọc những từ khóa có CTR thấp. CTR thấp là bao nhiêu thì còn tuỳ thuộc từng lĩnh vực quảng cáo. Bạn có thể loại trừ từ khóa đó luôn nếu cảm thấy không cải thiện được từ khóa đó.

    · Lọc theo vị trí trung bình: Ai quảng cáo thì cũng muốn quảng cáo của mình lên top 1-4. Vì vậy nên lọc những từ khóa có vị trí trung bình thấp hơn 4 để tăng thầu lên và cài thiện cho liên quan hơn.

    [​IMG]

    2.Cải thiện mức độ liên quan từ khóa

    Từ khóa có liên quan cáo sẽ giúp nâng cao điểm chất lượng cũng như tỉ lệ CTR cao hơn.

    · Nên nhóm từ khóa dựa theo chủ đề sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Chia nhỏ nhóm từ khóa nhất có thể để có mật độ liên quan cao

    · Đảm bảo từ khóa có liên quan đến quảng cáo trong nhóm quảng cáo

    · Thay thế những từ khóa chung chung bằng từ khóa cụ thể có xu hướng hoạt động tốt nhất mà khách hàng tiềm năng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn.

    3.Thay đổi giữa các loại đối sánh, bỏ từ khóa trùng lặp.

    · Sử dụng phân đoạn dữ liệu: Bạn phân loại dữ liệu từ khóa theo loại đối sánh tìm kiếm sẽ giúp bạn thấy loại đối sánh nào đang hoạt động tốt nhất. Từ đó bạn có thể biết loại đối sánh nào phù hợp với chiến dịch của mình.

    · Sử dụng báo cáo tìm kiếm cụm từ: Xem báo cáo này giúp bạn biết được những truy vấn nào dẫn đến quảng cáo của bạn và loại bỏ đi những biến thể từ khóa không liên quan.

    · Loại bỏ từ khóa trùng lặp: Bạn cần tránh trùng lặp các từ khóa giữa các chiến dịch hay nhóm quảng cáo trong 1 tài khoản vì thực tế google sẽ chỉ kích hoạt một mẫu quảng cáo duy nhất. Chẳng khác nào bạn từ đấu đá lẫn nhau trong chính tài khoản của mình.

    Trên đây là một số kinh nghiệm mình tích lũy được về quảng cáo trên google adwords . Hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn.