1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

2 chế độ không thể thiếu giúp bạn tăng cân nhanh nhất

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi lenga20, 31/10/14.

Lượt xem: 95

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]


    giải pháp 1: Ăn để tăng cân

    1. Ăn thường trực

    Nếu bạn đang muốn biết cách tăng cân nhanh chóng Thì mọi người nên nghe theo nguyên tắc này, nó đặc biệt đúng cùng với những người đang cố gắng để đạt đc cân nặng như muốn mong . Ăn thường xuyên có nghĩa là ăn 5-6 bữa nhỏ trong một ngày sơ chế với nhiều chất dinh dưỡng . điều đó không có nghĩa là bạn sẽ ăn vặt và thực phẩm có chứa nhiều đường. Hãy ăn các thực phẩm có chứa nhiều protein và carbs. Bạn muốn có một cân nặng mạnh khỏe, không nên ngưng tụ quá nhiều chất béo trong thân thể . không giống những bữa ăn chính trong ngày, đồ ăn nhẹ có hàm lượng calo cao như các loại hạt, bơ đậu phộng, trái cây và bơ khô được ăn đan xen các bữa ăn hay trước khi đi ngủ
    Một cách tốt để tăng cân nữa là bạn nên tránh những đồ uống ko lành mạnh như soda hoặc cà phê. Uống một cốc smoothies hoặc một cốc sua tang can hoặc nước trái cây cho sự đẩy mạnh calo ( năng lượng ) là thiết yếu . Và hãy uống 30 phút trước bữa ăn, trước luyện tập hoặc sau bữa ăn, luyện tập

    2. Ăn đúng chất béo lành mạnh

    Bạn muốn có một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh chứ ko phải là một người siêu gầy, da bọc xương thì chọn các thức ăn như bơ, các sản phẩm từ serious mass , những loại hạt ( gồm có cả bơ đậu phộng ) và những loại thịt. Tránh xa những loại kem, khoai tây chiên và những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo ko tốt
    Chất béo lành mạnh có thể được lấy từ các loại thức ăn như đậu phộng, hạt điều và dầu ô liu. Tránh xa các loại chất béo bão hòa ( chất béo xấu ) thu đc từ thực phẩm chế biến . Nếu bạn đang kiếm tìm một sự chọn lựa khác để dành chỗ thì là bánh nướng xốp, sữa chua, trái cây và đồ ăn nhẹ

    3. Ăn thực phẩm giàu protein



    [​IMG]


    Tất cả mọi người đều biết protein giúp nuôi dưỡng cơ bắp và nó rất thiết yếu cho chế độ ăn uống của bạn. Bên cạnh việc nuôi dưỡng cơ bắp, protein còn giúp sự phát triển toàn bộ cơ thể như xương, tóc, da, máu...Chính vì thể bạn nên chọn những thức ăn có hàm lượng protein cao cho chế độ dưỡng chất của bản thân
    Có hai nguồn thực phẩm giàu protein:
    Thực phẩm tự nhiên giàu protein như thịt, phô mai, sữa, cá, và trứng... cùng với người ăn chay, protein có thể được tìm ra trong các sản phẩm từ hạt đậu nành như đậu phụ. giống như sự kết hợp tuyệt vời của những loại thực phẩm như gạo hoặc ngô với đậu.
    Thực phẩm bổ sung như whey protein ,sữa tăng cân serious mass ....cũng chứa nhiều protein và các chất dưỡng chất khác

    4. tinh bột

    Tinh bột giúp nuôi dưỡng cơ bắp và tạo duy trì cho hầu hết các chức năng quan trọng của bạn. Carbs là nguồn năng lượng chính của cơ thể . Bạn nên biết cách sử dụng carbs để có đc nguồn tinh bột tốt. Khi bạn nạp quá nhiều tinh bột vào trong cơ thể, nó sẽ làm tăng thêm lượng calo cao làm lưu trữ chất béo. Vì lượng đường trong carbs sẽ xâm nhập vào trong máu một cách nhanh chóng và gây ra một vài bệnh không mong muốn
    Loại tinh bột được nhận định là tốt như gạo nâu, mì ống, khoai tây và ngũ cốc nguyên hạt. những loại đường được giải phóng từ từ ngấm vào máu của bạn và cung cấp một nguồn năng lượng ổn định trong một thời gian dài mà không gây nên sự ra tăng insulin dẫn đến lưu trữ chất béo

    5. Ăn muộn vào buổi tối

    Thậm trí không cần nâng lượng thức ăn của bạn, biến đổi thời gian của bạn sẽ thuận lợi cho quy trình tăng cân nhanh chóng của bản thân. ko quên dành một bữa ăn phụ như tự sơ chế hoặc uống một cốc sữa tăng cân serious mass lành mạnh trước lúc đi ngủ 1,5 tiếng để giúp tăng cường lượng calo cuối cùng trong ngày. Một ngâm cứu gần đây cho thấy rằng các người ăn sau 8 giờ tối có chỉ số khối cơ thể cao (BMI) nhiều hơn những người ko ăn vặt vào ban đêm mặc dù họ không ăn đáng kể tổng số calo mỗi ngày . Từ đó, thời gian là yếu tố rất cần cũng đồng ý một phần cơ thể bạn

    phương pháp 2 : Tập thể dục để tăng cân

    Chế độ tập luyện luôn phải gắn liền với chế độ ăn uống khó có thể tách rời nếu bạn muốn đạt được mục tiêu . Khi bạn tham gia một chương trình đào tạo cơ thể thì khả năng tăng cân của bạn sẽ tốt hơn. Việc tăng trưởng cơ bắp là điều ai cũng muốn hướng tới, nếu bạn ko có thời gian tại phòng tập thì có thể tự thực hiện một số tư thế cần thiết ở nhà như chống đẩy, crunches, tập tạ, và squats ( ngồi xổm ) và bạn có thể xem thêm cách tập qua video, tạp trí, mạng internet. Tập thể dục cũng tạo cho bạn cảm giác thèm ăn cao hơn . Sau khi tập luyện, ăn một thanh protein hay cốc sữa protein để cung cấp cho cơ bắp năng lượng bị mất, hồi phục và sửa chữa cơ bắp
    Khi bạn đã tiến bộ hơn so với hồi mới bắt đầu, các gì bạn chấp hành trước đó sẽ là không đủ. Cơ bắp bạn sẽ yêu cầu cao hơn để tăng cao chúng. Vì vậy, hãy phát triển độ khó bài tập lên sau mỗi buổi tập nhé
    Đúng với chủ trương " tăng thêm nhiều calo hơn " thì ngoài buking lên, đốt cháy ít calo thì càng tốt. Thời gian này bạn nên tập nhẹ hơn, duy trì vừa phải, đừng làm mất sức rất nhiều để tăng cân. Ngay cả nếu bạn khó có thể nhìn thấy chất béo trên người thì bạn vẫn phải hoạt động nhẹ và uống sua tang can serious mass từng ngày nhé
    Mọi vướng mắc và góp ý kiến hãy liên hệ về wheystore.vn để nhận được sự góp ý tốt nhất từ chúng tôi